Mua Chung cư Vinhomes Sky Lake, vay không lãi suất từ TPBank

Chung cư Vinhomes Sky Lake không chỉ sở hữu vị trí vàng trên trục đường Phạm Hùng, giao cắt với đường Dương Đình Nghệ, đối diện công viên điều hòa Cầu Giấy – một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư bất động sản. Mà chương trình vay siêu ưu đãi của TPBank dành cho khách hàng mua Căn hộ chung cư Vinhomes Sky Lake, với gói vay lãi suất 0% chắc chắn sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời “hiếm có khó tìm” trong thời gian ngắn sắp tới.

Sức hút đặc biệt chung cư Vinhomes Sky Lake

Căn hộ chung cư Vinhomes Sky Lake sở hữu diện tích 32ha, trong đó có 19ha mặt nước, đáp ứng các tiêu chí an cư lạc nghiệp, chọn lựa địa điểm sinh sống và phát triển lâu dài trong tương lai. Tính đến thời điểm hiện tại, chung cư Vinhomes Sky Lake là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi có vị trí ven hồ tại Hà Nội. Sở hữu không gian sống đẳng cấp, người dân sinh sống tại đây dễ dàng tiếp cận với những tiện ích trong các khu đô thị do Vingroup xây dựng như trung tâm thương mại, trường học liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec tiêu chuẩn quốc tế.

chung cư Vinhomes Sky Lake,

Không chỉ có vị trí đẹp, mà bên trong chung cư Vinhomes Sky Lake, khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng bởi một cuộc sống với những tiêu chuẩn cao cấp hơn

Cơ hội sở hữu căn hộ 5 sao có một không hai

Thấu hiểu nhu cầu sở hữu căn hộ 5 sao nhưng gặp nỗi lo về tài chính, TPBank đã đưa ra gói vay chung cư Vinhomes Sky Lake đặc biệt ưu đãi. Theo đó, khách hàng sẽ được vay tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà hoặc đến hết 31/7/2019, thời gian cho vay kéo dài tới 25 năm.

Chưa hết, mua chung cư Vinhomes Sky Lake tại thời điểm này, quý khách hàng và nhà đầu tư còn nhận được quà tặng đặc biệt: chiết khấu 1% khi mua 2 trở lên hay ưu đãi tặng thẻ khách hàng thân thiết tại VinID…

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng tạo điều kiện tiếp cận các gói vay với thời gian thẩm định, phê duyệt nhanh chóng, chỉ trong vòng 24 giờ đối với các hồ sơ đã hoàn thiện. Đối với khách hàng vay dưới hoặc bằng 50% tài sản đảm bảo, có tài sản tính luỹ tối thiểu gấp 2,5 lần tổng dư nợ thì chỉ cần kê khai nguồn thu nhập.

Tung ra thị trường gói vay siêu ưu đãi tại căn hộ chung cư Vinhomes Sky Lake, TPBank muốn đồng hành cùng khách hàng hướng tới cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp tiêu chuẩn 5*. Với sự hỗ trợ đặc biệt này, cơ hội tận hưởng cuộc sống thiên đường trong lòng phố thị tại chung cư Vinhomes Sky Lake đến gần hơn bao giờ hết.

Để nhận trọn bộ chính sách ưu đãi cũng như mặt bằng Thiết kế chung cư Vinhomes Sky Lake xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án, trọn bộ tài liệu cũng như chính sách ưu đãi dự án trực tiếp từ chủ đầu tư