The Hamptons Hồ Tràm: Dự án đầu tư nghỉ dưỡng đầy thuyết phục tại phía Nam

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng được đầu tư quy mô của các chủ đầu tư lớn dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017. Nhưng cũng không nên vì thế mà bỏ qua dự án The Hamptons Hồ Tràm – 1 sản phẩm của tập đoàn quốc tế Tanzanite  International tại thiên đường nghỉ dưỡng mới nhất của khu vực phía Nam.

Dự án tiên phong tại biển Hồ Tràm

Chỉ vừa được “phát hiện” nhưng đã kịp trở thành địa điểm du lịch hot của miền Nam hơn 1 năm trở lại đây, biển Hồ Tràm đem đến cho khách du lịch một cảm nhận khác biệt về vẻ đẹp hoang sơ, bình yên, sự trong lành và những khám phá mới xung quanh nơi đây, chính vì thế không chỉ vào các dịp lễ tết hay cuối tuần, mà ngay cả vào các ngày trong tuần, Hồ Tràm cũng có lượng khách du lịch đổ về rất đông.

Biệt thự mặt tiền biển tại Melia Hồ Tràm at The Hamptons

Biệt thự mặt tiền biển tại Melia Hồ Tràm at The Hamptons – Hình ảnh minh họa

Dự án The Hamptons Hồ Tràm là một khu nghỉ dưỡng nằm bên biển Hồ Tràm với 518 mét đường bờ biển. Đây là dự án resort nghỉ dưỡng tiên phong tại đây, đáp ứng cho khách hàng một lượng phòng nghỉ dưỡng lớn còn thiếu hụt cực kỳ cao và đáp ứng được những tiệc cưới, hội nghị lớn, có thể thu hút thêm một lượng khách quốc tế không nhỏ đến với Hồ Tràm.

Là một dự án tiên phong nên The Hamptons Hồ Tràm luôn có rất nhiều thuận lợi, đầu tiên là về vị trí khi có thể kết nối nhanh nhất đến hàng loạt các điểm du lịch hấp dẫn của Vũng Tàu hiện đang rất nổi tiếng. Công suất phòng của dự án cũng sẽ đạt mức rất cao bởi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách nội địa hiện rất cao, dự án lại chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 2h lái xe, khung cảnh biển hoang sơ, dự án đem tới cảm nhận thật nhất về thiên nhiên về vẻ đẹp biển nên sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho rất nhiều du khách.

Quản lý và vận hành bởi tập đoàn Melia International

Melia International là tập đoàn quản lý Resort lớn nhất trên thế giới hiện nay với hơn 40 dự án trên khắp thế giới, tập đoàn không chỉ đem tới cho quý khách hàng sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ, mà ngay với việc thiết kế dự án The Hamptons Hồ Tràm, tập đoàn cũng đã tư vấn rất nhiều cho chủ đầu tư để đem tới cảm giác thật và ấn tượng về biển Hồ Tràm.

Đây chính là điểm mà tập đoàn Melia International luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu để có thể giữ được chân khách hàng và đảm bảo nguồn lợi nhuận chắc chắn nhất cho các nhà đầu tư. Chính vì thế, trên khắp thế giới, các dự án do tập đoàn sở hữu và vận hành, quản lý luôn có những khách quen và khách thường xuyên đến nghỉ dưỡng. Tại The Hamptons Hồ Tràm cũng sẽ là sự thay đổi tạo nên khác biệt trong chất lượng phòng nghỉ dưỡng và cách phục vụ du khách sẽ được cảm nhận rõ nhất.

Bên cạnh các Condotel mặt tiền biển 100%, các căn biệt thự The Hamptons Hồ Tràm cũng sẽ là sản phẩm đầu tư hấp dẫn với mức giá vô cùng bất ngờ.

AELAND đơn vị chuyên tư vấn Mua bán – Cho thuê – Đầu tư các dự án bất động sản phía Tây Hà Nội. Trong đó đất dịch vụ An Thượng và đất dịch vụ An Khánh hiện đang được giới đầu tư săn tìm rất nhiều, mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website đatichvu để biết thêm chi tiết