Dự án FLC Hạ Long – Đẳng cấp dự án xứng tầm kỳ quan

Lấy cảm hứng bất tận từ vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ của Vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, dự án FLC Hạ Long ra đời tô điểm một cách hoàn hảo hơn cho kiệt tác đến từ tự nhiên này. Và tất nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể coi dự án này với tầm vóc tương tự bởi nét đẹp tinh túy, tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại sang trọng mà những căn hộ nơi đây sở hữu.

Vẻ đẹp độc đáo của dự án FLC Hạ Long

Sở hữu một địa thế vô cùng độc đáo, lưng tựa vào núi và tầm nhìn khoáng đạt cùng trời xanh và biển rộng, dự án FLC Hạ Long mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới lạ mà không có một khu du lịch nghỉ dưỡng nào có được. Đặc biệt trong điều kiện quỹ đất địa dư của thành phố Hạ Long không còn nhiều như hiện nay càng giúp các căn hộ này nâng tầm đẳng cấp. Thêm nữa, hàng loạt các dịch vụ du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng cao cấp khác như sân golf đẹp nhất thế giới rộng 100ha, rạp chiếu phim trong nhà, cigar louge, BBQ ngoài trời…..giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của các bậc khách hàng thượng đế. 574 căn hộ khách sạn và 260 biệt thự trên đồi với các thiết kế đẳng cấp 5 sao mang hơi hướng Địa Trung Hải cùng trang thiết bị nội thất sang trọng, cao cấp. Mỗi căn hộ đều sở hữu bể bơi riêng.

Đến với FLC Hạ Long Condotel, quý khách hàng có thể trải nghiệm thêm vô vàn những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp thời thượng, hấp dẫn như: khu vui chơi mua sắm, siêu thị, cửa hàng ẩm thực, khu thiền, khu tâm linh, hầm rượu, quán bar, Spa, phòng gym, trung tâm hội nghị với sức chứa 1500 người…

Vẻ đẹp kỳ vĩ của FLC Hạ Long

Vẻ đẹp kỳ vĩ của FLC Hạ Long

Sức hút vô cùng to lớn của FLC Hạ Long Condotel với giới đầu tư

Được xem như dự án trọng điểm của tập đoàn FLC trong những năm tiếp theo, do đó, dự án FLC Hạ Long được đầu tư vô cùng mạnh tay. Với số vốn lên đến 3,400 tỷ đồng đã biến nơi đây  trở thành một trong những dự án BĐS được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút này chính là hàng chục giao dịch trị giá hàng tỷ đồng đã được ký kết ngay trong đợt mở bán đầu tiên của dự án. Lý giải cho sức hút này, giới chuyên gia nhận định: Với mức giá chỉ dao động trong khoảng 500.000 USD rẻ chỉ bằng 1/4 – 1/6 so với các khu nghỉ dưỡng khác trong nước và bằng 1/20 – 1/30 so với các khu nghỉ dưỡng khác cùng khu vực Đông Nam Á nhưng chất lượng chỉ tương đương. Chắc chắn, những khách hàng, nhà đầu tư sẽ chủ động lựa chọn dự án.

Thêm nữa. phía chủ đầu tư còn tổ chức rất nhiều các chính sách, khuyến mãi ưu đãi như chiết khấu trực tiếp, hỗ trợ vay vốn, bốc thăm trúng thưởng với các phần thưởng hàng tỷ đồng. Với vị thế độc đáo, cơ hội sinh lời hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín cùng với chất lượng, môi trường sống hoàn hảo, FLC Hạ Long Villas xứng đáng trở thành một kỳ quan vĩ đại trong thị trường BĐS Việt Nam.