Nghỉ dưỡng thời thượng với biệt thự Nam Hội An đẳng cấp

Tập đoàn Vingroup mang đến một không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn, tận hưởng kỳ nghỉ như thiên đường bên bờ biển xanh tươi, đại dương bao la ôn hòa với đầy đủ dịch vụ tiện ích 5 sao và những căn biệt thự kiến trúc sang trọng độc đáo tại Vinpearl Nam Hội An. Những biệt thự Nam Hội An chính là địa chỉ nghỉ dưỡng thời thượng, tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng mà đến với Hội An, đông đảo du khách khó lòng bỏ qua.

Nghỉ dưỡng thời thượng với biệt thự Nam Hội An

Tọa lạc ngay cạnh bờ biển Nam Hội An, cách phố cổ không bao xa, liền kề ngay Cửa Đại, Vinpearl Nam Hội An là khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn All in one ấn tượng. Dự án quy mô lớn lên đến hàng trăm ha bao gồm khách sạn, sân golf, khu vui chơi giải trí, khu du lịch và đặc biệt là khu vực biệt thự sang trọng đẳng cấp – địa chỉ dừng chân lý tưởng dành cho quý du khách có nhu cầu lưu trú tại Hội An để tham quan, khám phá vùng đất này.

Biệt thự Nam Hội An ấn tượng

Biệt thự Nam Hội An ấn tượng – Hình ảnh minh họa

Biệt thự Nam Hội An được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng ấn tượng. Những căn biệt thự vừa hiện đại lại mang nét cổ điển quý phái, hài hòa với thiên nhiên trong xanh, ẩn mình nhưng tỏa sáng bên bờ biển tươi đẹp. Thiết kế nội thất bên trong biệt thự chọn lọc nguyên liệu tự nhiên, kiến tạo không gian thân thiện cho quý khách hàng nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Các biệt thự hài hòa thiên nhiên, hướng biển 100% để quý khách hàng ngắm cảnh trọn vẹn nhất mỗi ngày. Bên cạnh đó, tiện ích dịch vụ tại dự án được kết hợp cũng làm nên kỳ nghỉ trọn vẹn hơn cho quý du khách. Vì thế, nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự là đến với không gian nghỉ ngơi thời thượng, đúng chuẩn 5 sao quốc tế, xứng tầm đẳng cấp ấn tượng.

Tiện ích biệt thự trọn vẹn, nghỉ dưỡng như thiên đường

Đặc biệt, tiện ích biệt thự Vinpearl Nam Hội An hội tụ từ tiện ích đẳng cấp của dự án lớn bên ngoài cho đến trọn vẹn tiện ích bên trong. Khu vực tiện ích bên ngoài biệt thự với những khu vui chơi, khu thể thao, mua sắm, bể bơi, nhà hàng ẩm thực…đều được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao để quý khách hàng cảm nhận cuộc sống và dịch vụ thượng lưu nhất. Những tiện ích tích hợp bên trong các biệt thự không chỉ là không gian nội thất sang trọng tiện nghi mà còn có thêm sân vườn rộng rãi để mọi người vui chơi, bể bơi trong sân vườn trong xanh, dịch vụ gọi ngay là có. Vì thế, quý khách nghỉ ngơi tại đây không phải di chuyển nhiều cũng sẽ tận hưởng được những dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện.

Sự kết hợp của thiết kế biệt thự Nam Hội An hướng biển cùng những yếu tố tiện ích dịch vụ thời thượng và linh hoạt tại khu biệt thự sẽ cho quý khách hàng khi dừng chân nơi đây kỳ nghỉ thư thái và dễ chịu, hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng, thượng lưu nhất. Vì lẽ đó mà trong tương lai, đây sẽ là địa chỉ lưu trú dừng chân mà nhiều quý du khách trong và ngoài nước hướng tới để có kỳ nghỉ trọn vẹn như mong ước!