Dự án Forest In The Sky – Sự ra đời của một kiệt tác

Đáp ứng lòng mong mỏi của vô vàn quý khách hàng, ngày 16/8 vừa qua dự án Forest In The Sky – kiệt tác nổi bật nhất khu nghỉ dưỡng Flamingo Đải Lải chính thức được cất nóc. Sự ra đời của dự án hứa hẹn sẽ mở ra một xu hướng nghỉ dưỡng mới gần gũi và gắn bó hơn với thiên nhiên cũng như cơ hội đầu tư sinh lời ấn tượng dành cho quý khách hàng.

Tổng quan về dự án Forest In The Sky

Sau hơn 8 tháng khởi công, dự án Forest In The Sky đã đi đến giai đoạn cất nóc. Toạ lạc tại đồi Opera – một vị trí vô cùng đắt giá của resort Đại Lải giúp những căn biệt thự của dự án sau khi ra đời sẽ trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Hệ thống giao thông thuận lợi, khoảng cách không rất gần Hà Nội cùng lợi thế to lớn đến từ cảng hàng không Nội Bài  giúp dự án có những tiền đề quan trọng cho việc phát triển về du lịch. Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến sự hùng vĩ và hoang sơ mà thiên nhiên, núi rừng Đại Lải giúp những kỳ nghỉ dưỡng của khách hàng có thêm màu sắc mới lạ.

Nằm trên đồi cao với tầm nhìn khoáng đạt bao quát giúp những các căn biệt thự của dự án Forest In The Sky Flamingo trở nên độc đáo hơn. Mỗi căn biệt thự như những toà lâu đài được cách tân theo xu hướng hiện đại, nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn. Những thiết kế tân tiến hoà quyện theo những phong cách đang thịnh hành mang đến cho khách hàng không gian sống đầy đẳng cấp và tiện nghi .

Ben cạnh đó, nhờ việc kế thừa và phát huy một cách tối đa lợi thế đến từ hệ thống tiện ích ngoại khu của resort Đại Lải cùng những tiện ích sẵn có của mình và sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp sẽ là mảnh ghép cuối cùng tô điểm cho sự hoàn hảo của dự án Forest In The Sky Flamingo.

Dự án Forest In The Sky Villa biệt thự sky villa

Những chính sách ưu đãi hấp dẫn của dự án Forest In The Sky

Chủ đầu tư dự án Forest In The Sky là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực miền Bắc –  Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải. Đẳng cấp và sự thành công của khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải là minh chứng rõ ràng nhất về kinh nghiệm, uy tín cũng như tiềm lực tài chính hùng hậu của chủ đầu tư dự án. Chính vì thế những ưu đãi, khuyến mãi đến từ chính sách bán hàng  được công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải áp dụng cũng vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng khi đặt niềm tin vào dự án có thể mang về cho bản thân và gia đình không gian nghỉ dưỡng ấn tượng mà không cần thanh toán hết ngay giá trị căn hộ nhờ chính sách hỗ trợ vay vốn tới 60% giá trị hợp đồng với lãi suất 0 % tròng vòng 12 tháng. Điều này sẽ giúp quý khách hàng chủ động hơn trong việc xoay vòng nguồn tài chính của mình. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể tận hưởng nhiều đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại biệt thự của dự án, nhất là biệt thự Tổng thống cùng vô vàn những đặc quyền khác.

Hiện tại tiến độ dự án Forest In The Sky đang được nhà thầu gấp rút đẩy mạnh nhằm nhanh chóng mang đến cho khách hàng những căn biệt thự chất lượng nhất.