Sonasea Condotel Phú Quốc cơ hội kinh doanh lý tưởng

Sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng là một trong những phân khúc hot nhất trên thị trường bất động sản hiện nay bởi tính ưu việt trong đầu tư cũng như có khả năng thu hồi cao, tỷ lệ thành công lớn. Vì thế mà với thị trường Phú Quốc, sự xuất hiện của những dự án có cung cấp sản phẩm đầu tư này đều được quan tâm đặc biệt. Trong đó, Sonasea Condotel Phú Quốc chính là một trong những dự án đang nhận được giới đầu tư săn đón, hứa hẹn tiềm năng chắc nịch với cơ hội đầu tư căn hộ giá trị.

Sonasea Condotel Phú Quốc và những tiềm năng hút khách

Sonasea Condotel Phú Quốc là dự án của CEO Group, dưới sự quản lý đến từ thương hiệu quốc tế Best Western Premier, thuộc khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Resort & Villla rộng gần trăm ha bên bờ biển Bãi Trường. Chính địa thế và quy mô ấn tượng đã mang tới cho dự án sức hút lớn ngay từ khi những thông tin sơ khai bắt đầu được tung ra thị trường. Là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Ngọc đồng thời còn nằm vị trí trung tâm của huyện đảo, Bãi Trường với cảnh sắc thơ mộng, bãi biển đẹp và giao thông thuận lợi mang tới lợi thế lớn, giúp dự án có tiềm năng hút khách mạnh mẽ trong tương lai.

Sonasea Condotel Phú Quốc cơ hội kinh doanh lý tưởng 5

Không dừng lại ở lợi thế vị trí đắc địa, BWP Sonasea Condotel Phú Quốc còn được biết đến với sự tâm huyết đến từ chủ đầu tư, kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng ấn tượng bên bờ biển. Thừa hưởng trọn vẹn không gian biển thơ mộng, tiện ích hàng đầu của khu tổ hợp nghỉ dưỡng cộng với những tiện ích thời thượng được thiết kế riêng xung quanh, bên trong tòa căn hộ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Vì thế, trong tương lai, với những lợi thế trên, Sonasea Condotel Phú Quốc khẳng định tiềm năng chắc nịch hút khách và mang lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ.

Đầu tư căn hộ sang, tiềm năng thu lời giá trị

Đến với Sonasea Condotel Phú Quốc, quý khách hàng có quyền lựa chọn cho mình những căn hộ sang, tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng riêng tư theo ý muốn đồng thời cho thuê kiếm lợi nhuận cao hàng năm. 549 căn hộ tại đây dù có diện tích đa dạng khác nhau nhưng đều được thiết kế linh hoạt, tối ưu với ban công, cửa sổ rộng mở, tầm view hướng biển, nội thất thương hiệu cao cấp…đem đến những giờ phút trải nghiệm ngắm cảnh, nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn hòa mình cùng biển cả xanh tươi cho quý chủ nhân sở hữu và khách thuê lưu trú.

Sonasea Condotel Phú Quốc cơ hội kinh doanh lý tưởng 6

Từ lợi thế vị trí đến thiết kế không nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của du khách, BWP Sonasea Condotel Phu Quoc được kỳ vọng sẽ luôn đạt công suất cho thuê phòng tối đa, đem lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ dành cho quý chủ nhân sở hữu. Giá bán căn hộ tại đây còn vô cùng hấp dẫn, phù hợp với mức vốn của nhiều nhà đầu tư cùng nhiều chính sách đầu tư ưu việt nên càng thêm thuận lợi cho nhà đầu tư. Đó cũng là lý do mà hiện nay đây là một trong những dự án được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa, tạo nên một thị trường sôi động tại đảo Ngọc Phú Quốc. Thông tin dự án được chúng tôi cập nhật tại https://sonasea-phuquoc.com.vn/ mời quý khách hàng chú ý theo dõi.