Những điều cần làm ngay trước khi thuê văn phòng Diamond Plaza

Là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A “đắt khách thuê” tại thị trường thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, với tòa nhà văn phòng Diamond Plaza, dường như khách hàng doanh nghiệp khỏi cần phải đắn đo mà thường đi đến quyết định luôn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn tòa văn phòng nói chung và Diamond Plaza nói riêng, Quý khách hàng Quý doanh nghiệp cần thiết nên lưu ý những điều bên dưới đây:

Chọn diện tích thuê văn phòng phù hợp khi muốn thuê lâu dài tại Diamond Plaza

Tòa nhà Diamond Plaza sở hữu sàn thuê rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Và tại đây, diện tích thuê được phân chia linh hoạt cũng như dễ dàng tách/gộp theo nhu cầu của doanh nghiệp. Điều đặc biệt ở tòa nhà là diện tích thuê trải dài có thể đáp ứng từ nhu cầu thuê văn phòng nhỏ tới những văn phòng cực lớn, có sẵn bàn ghế làm việc,… Diện tích thường được cho thuê là 50 – 100 – 300 – 600 – 1000 – 2000 – 3500 m2. Như vậy, với diện tích thuê đa dạng, khó có tòa nhà nào cạnh tranh được với tòa văn phòng Diamond Plaza Quận 1.

Cho thuê văn phòng tòa nhà Diamond Plaza quận 1

Tòa nhà văn phòng có diện tích cắt chia cho thuê linh hoạt, phù hợp với nhiều Doanh nghiệp

Chính vì thế, tỷ lệ lấp đầy tại tòa nhà Diamond Plaza Lê Duẩn luôn ở mức lý tưởng và khó có thể thuê thêm diện tích khi phát sinh nhu cầu. Như vậy, trước khi thuê văn phòng tại tòa nhà, doanh nghiệp ngoài xác định theo quy mô nhân viên công ty, ngân sách thuê văn phòng, còn phải xem xét đến yếu tố quy hoạch chiến lược trong tương lai của chính mình. Theo thông thường, các công ty, tập đoàn hay có xu hướng thuê diện tích sàn rộng lớn hơn nhu cầu cần thiết bởi khi thuê diện tích lớn sẽ được hưởng lợi thế về giá hoặc dịch vụ tiện ích có lợi từ ban quản lý tòa nhà. Bên cạnh đó, trong tương lai, doanh nghiệp sẽ luôn ở thế chủ động khi quy mô công ty phát sinh bất chợt.

Tìm hiểu hết những ưu đãi khi thuê văn phòng Diamond Plaza

Để có lượng khách hàng thuê văn phòng lý tưởng, cũng như các ban quản lý tòa nhà khác, ban quản lý tòa cao ốc Diamond Plaza luôn đưa ra nhiều ưu đãi phong phú tại những thời điểm nhất định. Đón nhận được những ưu đãi mà tòa nhà đưa ra sẽ có được mức giá thuê lời hơn. Vì vậy, để có được lợi thế cao nhất với mức giá thuê có hời, các Quý công ty, doanh nghiệp nên đón chờ những ưu đãi cho thuê từ ban quản lý bằng cách đăng ký nhận thông tin ưu đãi hoặc liên lạc trực tiếp để thương thảo mức giá ưu đãi.

Sau các bước lựa chọn thuê văn phòng như diện tích thuê và giá cả đã được chấp thuận, điều cần làm tiếp theo đó là lên thiết kế văn phòng tối ưu. Quý doanh nghiệp có thể lựa chọn thiết kế có sẵn hoặc thuê một đơn vị chuyên nghiệp tới đo đạc lên văn phòng trên giấy. Thông thường tại tòa nhà Diamond Plaza, ban quản lý sẽ gợi ý một vài đối tác uy tín.

Thuê văn phòng Diamond Plaza quận 1

Thuê văn phòng Diamond Plaza là lựa chọn hoàn hảo cho Doanh nghiệp tại quận 1

Trên đây là một vài điều cần lưu ý dành cho những doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng tại tòa nhà Diamond Plaza Quận 1. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều hữu ích cho Quý khách hàng Doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng Quận 1. 

Officespace.vn – website uy tín và kinh nghiệm, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại hai thành phố lớn: Hà Nội – Hồ Chí Minh (coming soon). Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng xin liên hệ.