Khám phá bể bơi 3 tầng độc đáo tại The Arena Cam Ranh

Một trong những tiện ích ấn tượng, không thể không nhắc tới tại The Arena Cam Ranh – siêu phẩm nghỉ dưỡng kết hợp giải trí ấn tượng đó chính là bể bơi 3 tầng độc đáo, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng khi lựa chọn sở hữu hay nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt, từ bể bơi 500m được thiết kế giật cấp 3 tầng chạy dọc bờ biển Cam Ranh, du khách không chỉ được ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng mà còn được hòa mình trọn vẹn vào không khí lễ hội sôi động chưa từng có tại siêu phẩm căn hộ The Arena Cam Ranh.

Tham khảo thêm dự án khu đô thị mới Vân Canh – Vân Canh HUD

Bể bơi dài 500m chạy dọc bãi biển của The Arena Cam Ranh

Trong một báo cáo khảo sát của Tổng cục Du lịch công bố năm 2016 thì hầu hết các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á đều đang tích cực phát triển và mở rộng mô hình du lịch kết hợp nghỉ dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách vừa muốn sử dụng các dịch vụ cao cấp, hưởng thụ những tiện ích hiện đại nhất trong khi vẫn được thư giãn hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp và yên tĩnh.

Đây chính là lý do vì sao gần đây các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đã bắt đầu có những nghiên cứu để ngày càng đa dạng mô hình, mang đến những trải nghiệm mới cho du khách. Thời gian gần đây, thị trường nghỉ dưỡng bắt đầu “dậy sóng” khi có thông tin siêu phẩm The Arena Cam Ranh chuẩn bị ra mắt chính thức. Khi hoàn thành, căn hộ The Arena Cam Ranh sẽ kiến tạo một chuẩn mực mới với sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và giải trí lễ hội sôi động, kết nối cộng đồng nhằm tạo sức hút mới mẽ cho du khách.

Sàn biệt thự lideco là sàn giao dịch, phân phối các sản phẩm tại khu đô thị Lideco. Sàn Lideco Land có trụ sở chính tại Tầng 2A, Nhà N09B1, KĐTM Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

The Arena Cam Ranh và bể bơi Olympic 500m

The Arena Cam Ranh và bể bơi Olympic 500m

Tính giải trí của The Arena Cam Ranh được thể hiện ở những hoạt động vui chơi, giải trí sôi động, nhộn nhịp qua 34 dịch vụ, tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5 sao như: trung tâm thương mại shophouse, hệ thống gym & spa trong nhà và ngoài trời, quảng trường trung tâm, phố đi bộ, phố ẩm thực…Trong đó, chắc chắn không thể không nhắc tới bể bơi dài 500m chạy dọc bãi biển – điểm nhấn ấn tượng khi nhắc tới những căn hộ The Arena Cam Ranh.

Bể bơi Olympic là một trong những hạng mục tiện ích nổi bật nhất tại The Arena Cam Ranh. Với chiều dài gần 500m chạy dọc bờ biển, bể bơi mang lại cho du khách tầm view trọn vẹn, một bên là đại lộ sôi động, một bên là biển xanh cát trắng tuyệt đẹp, đồng thời dễ dàng kết nối những địa điểm du lịch, di tích lịch sử xung quanh tại đây.

Bên cạnh đó, sở hữu thiết kế độc đáo và công nghệ thông minh, bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng tại đây được chia làm 3 phân khu lần lượt: bể bơi nước khoáng thư giãn phục hồi năng lượng, bể nước mặn giàu khoáng chất và bể nước ngọt siêu ấn tượng…Chính lợi thế riêng có và độc đáo kể trên của bể bơi tại căn hộ The Arena Cam Ranh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách khi tới đây.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ xây dựng, chính sách ưu đãi và đầu tư căn hộ The Arena Cam Ranh mới nhất, xin mời liên hệ trực tiếp với chúng tôi TẠI ĐÂY

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch là khu đô thị cao cấp do công ty cổ phần xây dựng Thăng Long 9 sở hữu có diện tích lên đến 170.29ha.