Đầu tư Dragon Fairy Nha Trang cần bao nhiêu vốn?

Hiện lên như một biểu tượng mới của thủ phủ du lịch Nha Trang, dự án Dragon Fairy Nha Trang chinh phục những khách hàng đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng cao cấp, mở ra cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Hàng loạt ưu đãi nổi bật dành cho khách hàng Dragon Fairy Trần Phú

Với vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng số 89 Trần Phú , dự án Dragon Fairy tự tin có thể kinh doanh hiệu quả ngay khi đi vào hoạt động. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo và đầy tâm huyết của công ty TNHH Cao Ốc 89 cùng các đối tác tương lai, nhờ vậy thiết kế Dragon Fairy cũng tạo nên sự khác biệt mà khó dự án nào có được. Với phong cách kiến trúc hình elipse độc đáo, bo tròn các góc cạnh, nhờ vậy 100% căn hộ tại dự án có tầm view hướng biển. Bởi vậy, từ bất kỳ nơi đây quý vị đều có thể ngắm biển Nha Trang, những hoạt động văn hóa – giải trí đỉnh cao tại mặt tiền biển.

Đầu tư Dragon Fairy Nha Trang cần bao nhiêu vốn? 5

Đó là còn chưa kể, sở hữu căn hộ tại dự án Dragon Fairy Nha Trang còn giúp quý vị thể hiện được sự uy quyền, tôn vinh đẳng cấp sống đỉnh cao của mình trước bạn bè và đối tác. Hãy tưởng tượng khi dẫn bạn bè về căn hộ của chính mình tại trung tâm thành phố Nha Trang, tận hưởng những dichh vụ đẳng cấp quốc tế thì còn gì tuyệt vời hơn.

Hiện nay CĐT đang áp dụng những chính sách bán hàng cực hấp dẫn như: khách hàng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất được chiết khấu 2.79% giá bán căn hộ. Trường nếu khách hàng không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất và thực hiện thanh toán nhanh 70% giá trị căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng mua bán sẽ hưởng mức chiết khấu lên đến 5.29% giá bán căn hộ…. Và muôn vàn ưu đãi thú vị khác đang chờ quý vị khám phá.

Đầu tư Dragon Fairy Trần Phú cần bao nhiêu vốn?

Đầu tư Dragon Fairy Nha Trang cần bao nhiêu vốn? 6

Đặc biệt cũng trong chính sách lần này, CĐT đã hợp tác với ngân hàng PVcomBank hỗ trợ khách hàng vay vốn tới 70% giá trị căn hộ  Dragon Fairy Trần Phú  và được chủ đầu tư Dragon Fairy Trần Phú Nha Trang hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày bàn giao căn hộ. Với mức ưu đãi tối đa này, giá bán các căn hộ tại dự án với mức 2,2 tỷ/căn (bao gồm thuế GTGT và 2% phí bảo trì) thì chỉ cần đầu tư ban đầu 660 triệu đồng có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 4 sao+.

Ngoài những chính sách bán hàng nổi bật, dự án Dragon Fairy Trần Phú Nha Trang còn ghi điểm cộng khi sở hữu tính pháp lý chặt chẽ, khách hàng được sở hữu vĩnh viễn, được đăng ký hộ khẩu thường trú. Đặc biệt, khách hàng có thể linh hoạt sử dụng căn hộ để ở, tự cho thuê hoặc ủy thác cho thuê. Căn hộ Dragon Fairy Nha Trang hứa hẹn sẽ là một trong những dự án đẳng cấp bậc nhật thị trường, hứa hẹn mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn bậc nhất cho cư dân.

Xem chi tiết thông tin dự án tại: https://dragonfairynhatrang.vn/