Trả góp chung cư, không nhất thiết phải vay thế chấp ngân hàng!

Có phải bạn đang cần tiền gấp để thanh toán các khoản vay của một dự án căn hộ. Bạn cần gấp tiền mặt ngay trong ngày những không biết xoay sở ở đâu hiệu quả!

Vay tiền online là một trong những giải pháp nhanh chóng, giúp bạn có thể huy động nguồn vốn đến 50 triệu ngay trong ngày. Tuy nhiên, làm thế nào vay đúng đơn vị uy tín, đảm bảo lãi suất tốt và quy trình minh bạch. Cùng theo dõi chi tiết bài viết này tại Aboutpregnancytest bạn nhé.

Trả góp chung cư, không nhất thiết phải vay thế chấp ngân hàng!

Để trả góp chung cư, khách hàng cần phải nhờ sự hỗ trợ của ngân hàng thông qua một khoản vay tiền mặt. Đa phần sẽ là chương trình vay có tài sản đảm bảo hay vay thế chấp ngân hàng. Với ưu điểm lãi suất thấp, số tiền vay được rất cao, có khi lên đến 70% giá trị niêm yết của căn hộ đó. 

Để đạt được điều đó, bạn cần phải chứng minh thu nhập và đa phần các ngân hàng hiện nay yêu cầu khách hàng vay thế chấp phải đi làm hưởng lương công ty, mức thu nhập lực lãnh chuyển khoản ngân hàng. Điều này sẽ rất khó khăn trong trường hợp bạn đang lao động tự do không có giấy phép kinh doanh.

Dự án Feliz Homes - không gian sống lý tưởng ngay giữa lòng Nội Đô

Dự án Feliz Homes – không gian sống lý tưởng ngay giữa lòng Nội Đô

Không giống với các chương trình vay không chứng minh thu nhập hiện nay hoặc vay tín chấp các ngân hàng, với các chứng từ chứng minh khả năng chi trả, giấy tờ cá nhân và kèm theo một chuỗi quy trình khắc khe. 

Vay tiền online chuyển khoản sẽ tối giản mọi thủ tục, hồ sơ vay vốn duy nhất CMND/ CCCD và đăng ký 100% trên mạng, tiền tự động chuyển vào tài khoản ngân hàng không cần gặp mặt. Cùng điểm danh những ưu điểm vượt trội từ hình thức vay này nhé!

  • Hỗ trợ tiền từ 100.000đ đến 15.000.000đ
  • Kỳ hạn thanh toán từ 10 ngày đến 12 tháng
  • Lãi suất ưu đãi, hay áp dụng chương trình vay 0% lãi
  • Chấp nhận cho vay nợ xấu hay đang có nhiều khoản trả góp

Hướng dẫn quy trình vay vốn online nhanh chóng

Trước khi bắt đầu đăng ký vay vốn dù bất kỳ đâu, bạn cần đọc, hiểu rõ các điều khoản, chính sách của bên vay, đặc biệt những thông tin thể hiện trên hợp đồng tín dụng. Trình tự cách vay tiền online như sau.

Điều kiện vay.

  • Cho vay toàn quốc, độ tuổi từ 18 đến 60 nam, nữ
  • Đang đi làm công ty, tự doanh có mức thu nhập từ 3.000.000đ trở lên
  • Có chứng minh thư gốc, còn hiệu lực và số tài khoản ngân hàng bất kỳ

Để tránh xảy ra tranh chấp hay mâu thuẫn, 2 bên nên làm hợp đồng chi tiết và đúng luật

Quy trình vay.

Bước 1: Lựa chọn app hay website dựa trên danh sách mà Aboutpregnancytest nêu trên, bạn có thể đăng ký nhiều bên để gia tăng khoản vay của mình.

Bước 2: Nhập các thông tin cá nhân dựa trên CMND 2 mặt thể hiện, thu nhập thực tế của mình.

Bước 3: Tiến hành nhập số tài khoản ngân hàng và tải ảnh chân dung, chứng minh thư lên hệ thống cho vay

Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình điền, hãy xác nhận lại một lần nữa trước khi chọn đồng ý nhận tiền. Thường quy trình mất từ 10-30 phút, tiền tự động chuyển vào tài khoản người đi vay.

Bước 5: Nhận tiền tại cây ATM hoặc phòng giao dịch ngân hàng, thanh toán theo sự hướng dẫn của nhân viên tín dụng thông qua: internet banking, ví điện tử và các điểm giao dịch liên kết.

Lãi suất vay tiền online bao nhiêu mỗi tháng?

Mặc dù vay tiền trên mạng duyệt nhanh và thủ tục đơn giản nhưng xét riêng về mức lãi suất thì các đơn vị vay online sẽ cao hơn vay tiêu dùng rất nhiều! Cựu thể các app/ web cho vay lãi từ 35% đến 45% tháng.

Mẹo: để có thể vay vốn lãi suất thấp nhất có thể, bạn nên ưu tiên đăng ký các đơn vị đang khuyến mãi lãi suất 0%, bạn chỉ thanh toán phần gốc mà thôi. Ngoài ra, chọn thời gian ngắn hạn cũng là cách tiết kiệm tiền lãi đáng kể.

Có nên trả góp chung cư bằng khoản vay online?

Vay tiền online sẽ là giải pháp lý tưởng trong trường hợp bạn đang cần tiền gấp và mục đích cấp bách, chẳng hạn như cần tiền đóng học phí, mua sắm, du lịch,..

Hiện nay, có rất nhiều tổ chức cho vay lãi suất quá cao, tín dụng đen, cá nhân cho vay nặng lãi, việc tham khảo chi tiết một tổ chức vay tiền online là rất quan trọng. 

Bạn có thể tham khảo các thông tin tài chính nói chung hay tín dụng nói riêng tại chúng tôi, Founder Trịnh Đức Nam có nhiều năm kinh nghiệm vay vốn.

Thông tin liên hệ: