Trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp tại Vinpearl Condotel Đà Lạt

Mặc dù chưa chính thức được công bố trên thị trường nhưng Vinpearl Condotel Đà Lạt đã trở thành một “hiện tượng” với sự xuất hiện đầy ngoạn mục trên vùng đất cao nguyên Lâm Viên ở độ cao 15000 mét so với mặt biển. Tận dụng những ưu thế vượt trội về vị trí, khí hậu, cảnh quan, tập đoàn Vingroup đã nhanh tay lựa chọn “thành phố ngàn hoa” là điểm đến tiếp theo cho chuỗi sản phẩm đầu tư lý tưởng sẽ cung cấp đến mọi khách hàng trong thời gian tới.

Vị trí đắc địa của Vinpearl Condotel Đà Lạt

Tọa lạc đắc địa bên hồ Tuyền Lâm trong vắt, sau lưng lại là dãy núi Phụng Hoàng với cảnh vật thơ mộng, có lẽ khó có thể tìm được một địa điểm thứ hai có vị trí đẹp như Vinpearl Condotel Đà Lạt tại xứ sở của những cánh rừng thông. Không gian nghỉ dưỡng mộng mơ cùng khí hậu quanh năm trong lành, mát mẻ với mức nhiệt độ trung bình năm không vượt quá 20 độ là những điều kiện lý tưởng để dự án căn hộ khách sạn này trở thành địa điểm lưu trú hàng đầu cho bất kỳ du khách nào khi đặt chân tới đây.

Condotel Đà Lạt

Condotel Đà Lạt (ảnh minh họa)

Thiết kế Vinpearl Condotel Đà Lạt có gì đặc biệt?

Được kế thừa và phát huy những tinh hoa đặc sắc của các sản phẩm nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl, các căn hộ Vinpearl Condotel Đà Lạt tuy là dự án “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại mang đến cho quý khách hàng rất nhiều những ưu điểm độc đáo. Không chỉ có chất lượng thiết kế đạt chất lượng 5 sao mà mỗi chi tiết kiến trúc bên trong lẫn bên ngoài căn hộ đều được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo toát lên vẻ sang trọng, tinh tế nhưng cũng rât hài hòa, gần gũi với các yếu tố thiên nhiên của Đà Lạt.

Hệ thống trang thiết bị nội thất bên trong các căn hộ Vinpearl Condotel Đà Lạt dự kiến cũng sẽ được lựa chọn rất kỹ càng từ khác thương hiệu nhập khẩu trên thế giới, đảm bảo sự tiện nghi, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân. Tại đây, những du khách yêu thích làn gió mát lành của hồ Tuyền Lâm sẽ rất thích thú khi lựa chọn những căn dưới tầng thấp, trong khi đó, những du khách chọn vị trí các tầng cao sẽ được tận hưởng cảnh quan Đà Lạt 360 độ thu trọn vào tầm mắt.

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng hiện đại, đẳng cấp, Vinpearl Condotel Da Lat còn thỏa mãn nhu cầu của giới thượng lưu với những căn biệt thự sang trọng, nhiều loại hình thiết kế. Theo đó, quý khách hàng tùy theo sở thích và nhu cầu có thể chọn cho mình những căn biệt thự hướng suối, hướng núi hoặc hướng hồ vô cùng nổi bật và tinh tế. Điểm chung của những căn biệt thự thấp tầng này đó chính là kiến trúc và không gian sang trọng, biệt lập, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ.

Là một trong những sản phẩm nghỉ dưỡng “đi trước đón đầu” tại Đà Lạt, Vinpearl Condotel Đà Lạt hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều mới mẻ và thú vị dành cho cả những du khách tham quan lưu trú cũng như giới đầu tư đang tìm kiếm các dự án mới và tiềm năng. Hiện tại, chủ đầu tư Vingroup mới chỉ hé lộ một vài thông tin nhỏ về dự án, vì thế, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất tại địa chỉ website: http://condoteldalat.vn/ để cung cấp đến quý khách hàng.