Vincity Tây Mỗ: Điểm sáng cửa ngõ phía tây thủ đô

Khu đô thị Vincity Tây Mỗ nổi lên trở thành hiện tượng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng dù chưa ra mắt chính thức. Với những thông tin đang được rò rỉ về dự án, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn an cư hợp lý về giá, hấp dẫn về tiện ích, an tâm về an ninh và chất lượng nhà ở nhất thủ đô hiện nay.

Vị trí tiện lợi của Vincity Tây Mỗ

Nằm ngay tại vị trí đắc địa trên trên Đại lộ Thăng Long, Vincity Sportia Tây Mỗ nằm trong chuỗi dự án Vincity có địa chỉ tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, là cửa ngõ phía tây Thủ đô. Đây là khu vực giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 70. Từ nhiều năm qua, khu vực Tây Hà Nội đã có những sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông, đô thị, tốc độ phát triển có thể nói thuộc loại nhanh nhất thủ đô.

Khi vị trí Vincity Tây Mỗ được xây dựng, công trình này đã góp thêm vào bộ mặt phát triển vượt bậc một điểm sáng rực rỡ, bởi Vinhomes nói chung và thương hiệu mới VinCity là một ông lớn trong ngành. Sự đầu tư này khiến nhiều chủ đầu tư khác cũng như khách hàng hoàn toàn yên tâm về lựa chọn địa điểm tây Hà Nội để đầu tư. Nhìn tổng thể, Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ hòa cùng với nhiều dự án trong khu vực đã tạo nên một quần thể các công trình hiện đại, tiện lợi bậc nhất hiện nay.

Hình ảnh minh họa dự án VinCity Tây Mỗ

Hình ảnh minh họa dự án VinCity Tây Mỗ – Không chính thức từ CĐT

Nhờ sở hữu vị trí “vàng” ngay tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Vincity Tây Mỗ thừa hưởng trọn vẹn sự tiện lợi khi cận kề ngay những cung đường huyết mạch như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, vành đai 3,… Cũng phải kể đến thêm một điểm nữa khiến khách hàng thích thú với Vincity Tây Mỗ là các dự án mang tính tiện ích đồng bộ cũng nằm ngay trong khu vực quy hoạch của đại đô thị này, nên từ đây, khách hàng vừa có thể dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc cũng các khu vui chơi giải trí, mua sắm như BigC Thăng Long, Hồ Gươm Plaza, BigC The Garden; Trung tâm hội nghị quốc gia; sân bay quốc tế Nội Bài; Bảo Tàng Hà Nội, Khách sạn 5 sao JW Mariot, Khách sạn 7 sao Grand Plaza, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trường chuyên Hà Nội – Amstecdam các trường đại học, trung học, tiểu học và bệnh viện, phòng khám…

Tiện ích đủ đầy bên trong Vincity Sportia Tây Mỗ

Với đẳng cấp một thương hiệu lớn, Vincity Tây Mỗ ra đời, mang trong mình những căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo hệ thống tiện ích đủ đầy. Chủ đầu tư – Tập đoàn Vingroup luôn muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, phù hợp với lối sống đô thị hiện nay nên yếu tố tiện ích luôn là điều được chú trọng, hoàn thiện rất kỹ lưỡng. Tại dự án, hệ thống trường học học liên cấp Vinschool với các cấp học hoàn chỉnh từ mẫu giáo đến trung học phổ thông sẽ là nơi lý tưởng để phụ huynh tin tưởng cho con em đến trường mà không phải lo lắng về hệ thống trường điểm, trường chuẩn,… Để hoàn thiện quá trình học tập, lần đầu tiên trường đại học VinUni được Vingroup đưa vào dự án.

Ngoài trường học thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng là nhu cầu thiết yếu của mỗi cư dân. Vì vậy, Vincity Tây Mỗ sở hữu hệ thống bệnh viện quốc tế mang đẳng cấp 5 sao Vinmec đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhanh chóng cho cư dân đại đô thị. Thêm vào đó, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích mang thương hiệu Vingroup như Vinmart, Vincom,.. cũng được chú ý đầu tư tại dự án này.

Những tiện ích sẽ mang lại cuộc sống trọn vẹn của cư dân tại dự án Vincity Sportia Tây Mỗ, góp phần khiến bộ mặt cửa ngõ phía tây thành phố phát triển càng thêm rực rỡ, xứng đáng tầm vóc của thủ đô một đất nước đang phát triển. Ngoài ra đơn vị thi công xây dựng, ép cọc bê tông tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng yên tâm chọn lựa cho tương lai.