The Manor Central Park – Chốn an cư lý tưởng, tận hưởng cuộc sống xanh

The Manor Central Park là cái tên đang rất nổi trên thị trường bất động sản thời gian gần đây. Với mật độ xây dựng 20%, dự án này mang đến một định nghĩa mới về một cuộc sống xanh, hiện đại và đẳng cấp. Cùng với cộng đồng cư dân xứng tầm, dự án này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất và là nơi lý tưởng để sinh lời cho các nhà đầu tư.

Không chỉ là một cuộc sống xanh trọn vẹn…

Toạ lạc trên cung đường đẹp nhất Nguyễn Xiển, The Manor Central Park được chủ đầu tư Bitexco tạo nên một định nghĩa mới về một cuộc sống xanh. Đó là nơi mật độ xây dựng chỉ ở mức 20%, là nơi cư dân được tận hưởng một không gian sống với nhiều cây xanh, với hồ điều hoà, với những công viên cây xanh rộng rãi, thoáng đãng. Đó cũng là nơi mà mọi vất vả, mệt nhọc của cuộc sống được trút bỏ, là nơi con người cảm thấy hạnh phúc và thư thái nhất mỗi khi trở về nhà. Không chỉ là trong sách vở, từng đường nét thiết kế của dự án đều nhất quán với mục tiêu này và mang đến một dự án thực sự đẳng cấp.

Định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp tại The Manor Central Park

Định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp tại The Manor Central Park

Mật độ xây dựng 20% được đánh giá là mật độ xây dựng thấp nhất. Hiện nay chưa hề có một dự án nào đạt được mức độ này, ngay cả những dự án cao cấp. Tuy nhiên, The Manor Central Park đã đi tiên phong và mang đến sự khác biệt.

Không chỉ có tới 51 hệ thống hiện đại, dự án này còn tiếp giáp kề cận với công viên Chu Văn An – công viên đẳng cấp nhất sau khi hoàn thành. Sở dĩ công viên này được đánh giá cao như vậy vì nó có diện tích rộng gấp 2 lần so với công viên Lê Nin, gấp 4 lần Hồ Hoàn Kiếm, vừa có cây xanh, vừa có hồ điều hoà rộng mát.

… mà còn là một cuộc sống chất lượng bậc nhất

Shophouse The Manor Central Park ghi điểm với khách hàng cũng chính bởi vị trí đẹp tuyệt vời mà nó sở hữu. Hơn nữa, cư dân của dự án cũng có thể dễ dàng di chuyển tới mọi tuyến đường trong thành phố. Dự án cũng rất gần với các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí… nên càng thu hút được sự quan tâm của thị trường. Thậm chí ngay tại nội khu cũng có trường học quốc tế với những giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.

Một cuộc sống trọn vẹn nơi đây còn đến từ một hệ thống an ninh đa lớp, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi cư dân, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Chúng có thể thoải mái vui chơi, nô đùa trong những không gian riêng của mình mà ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Người dân thủ đô đang rất cần một môi trường sống xanh để tránh xa khỏi sự ô nhiễm, khói bụi và tận hưởng được sự trong lành của thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá. Xu hướng sống xanh được nhiều nước trên thế giới áp dụng vì nó thực sự mang đến những lợi ích thiết thực cho người dân. The Manor Central Park cũng theo đuổi mục đích đó và đem đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho cư dân nơi đây.

Một cuộc sống hệt như những kỳ nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình – đó là những gì mà dự án The Manor Central Park mang đến. Các căn biệt thự song lập hay đơn lập đều có hồ nhỏ trước mặt, vườn cây xanh mát. Sự khác biệt thực sự dành cho giới thượng lưu đang đón chào những cư dân của dự án. Một không gian sống xanh chất lượng bậc nhất, một chủ đầu tư tận tâm, uy tín theo đuổi những mô hình sống xanh vượt trội, đúng nghĩa, trọn vẹn. Đó thực sự là một chốn an cư lý tưởng cho các cư dân nơi đây.