Vì sao Best Western Premier Sapphire Hạ Long được ví như “mỏ vàng”?

Nằm ngay bờ biển, ôm trọn cảnh quan hùng vĩ của Hạ Long trong tầm mắt, tiện ích đủ đầy, hiện đại… là những lý do cơ bản nhất khiến dự án Best Western Premier Sapphire Hạ Long được các nhà đầu tư và giới chuyên gia bất động sản ví như… “mỏ vàng”.

Vị thế dự án có khả năng kết nối toàn diện nhất Hạ Long

Best Western Premier Sapphire Hạ Long là dự án có khả năng kết nối toàn diện nhất tại Hạ Long nhờ lợi thế vị trí tọa lạc đắc địa của mình. Nằm trên khu Bến Đoan, từ đây, du  khách có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như cầu Bãi Cháy, sân bay Vân Đồn, hay cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái.

Hơn nữa, với bến du thuyền đẳng cấp nằm ngay trước mặt, từ Best Western Premier Sapphire Hạ Long, du khách có thể kết nối cực kỳ thuận tiện với các khu vui chơi, giải trí trong khu vực Hạ Long.

Xem thêm dự án khu đô thị mới Kiến Hưng tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, trên địa bàn phường Kiến Hưng, dự án khu đô thị Kiến Hưng đang được hình thành với quy mô 48,5 ha do Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng làm chủ đầu tư.

View vịnh từ căn hộ Best-Western Premier Sapphire Ha Long

View vịnh từ căn hộ Best-Western Premier Sapphire Ha Long

Cơ hội gia tăng giá trị đầu tư trong tầm tay

Đầu tư sở hữu những căn hộ tại dự án Best Western Premier Sapphire Hạ Long, các nhà đầu tư thông thái sẽ đón đầu được những cơ hội gia tăng giá trị đầu tư hiếm có trên thị trường. Được quản lý bởi đơn vị đẳng cấp 5 sao – Best Western Premier, với hơn 70 năm kinh nghiệm vận hành khách sạn đẳng cấp trên tàn cầu, chắc chắn công suất phòng nơi đây sẽ được khai thác tối đa với nguồn khách ổn định.

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia, thương hiệu của đơn vị vận hành Best Western đã được khẳng định, là cơ sở để các nhà đầu tư đặt niềm tin vào dự án đẳng cấp Best Western Premier Sapphire Hạ Long này.

Khai thác tiềm năng du lịch không ngừng của Hạ Long

Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung đang dẫn đầu về tăng trưởng du lịch của cả nước với lượng khách du lịch trong và ngoài nước ngày càng tăng cao. Năm 2018, tổng lượng khách du lịch đến với Quảng Ninh là 12,2 triệu lượt và mục tiêu năm 2019 là 14 triệu lượt khách, trong đó có 6 triệu lượt khách quốc tế.

Vì thế, giới đầu tư không ngại ngần “xuống tiền” đầu tư vào các căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Best Western Premier Sapphire Hạ Long để tận dụng tiềm năng, lợi thế của vùng đất du lịch này.

Căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế

Best Western Premier Sapphire Hạ Long thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng còn bởi sự tiện nghi tại các căn hộ và phong cách thiết kế ấn tượng của tổng thể dự án. Các căn hộ bên Vịnh biển với tầm view không giới hạn, thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh kỳ quan là điểm thu hút đặc biệt. Không những thế, nó chinh phục giới đầu tư còn bởi phong cách thiết kế hiện đại, ấn tượng và hàng loạt các trang thiết bị nội thất được đầu tư đẳng cấp từ các đơn vị cung cấp nội thất số một thế giới.

Du khách đến Hạ Long và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Best Western Premier Sapphire Hạ Long chắc chắn sẽ rất thích thú và có những kỷ niệm đẹp với thành phố biển xinh đẹp này.

Dù mới ra mắt thị trường nhưng dự án BWP Sapphire Hạ Long đã nhanh chóng tạo được một “cơn sốt”, là tâm điểm chú ý của giới đầu tư. Các chuyên gia trong ngành nhận định, “cơn sốt” này chưa có dấu hiệu dừng lại bởi sức hút của dự án này vẫn đang còn rất “nóng”. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội khai thác “mỏ vàng” có 1 – 0 – 2 này và trở thành chủ nhân của các căn hộ đẳng cấp nơi đây!

Dự án khu đô thị Phú Lương tọa lạc tại phường Phú Lương, quận Hà Đông, Tp.Hà Nội. Dự án Phú Lương (có sản phẩm là đất liền kề Phú Lương, biệt thự Phú Lương và chung cư Phú Lương) gần kề với khu đô thị mới Văn Phú, Kiến Hưng, nằm sát trung tâm quận Hà Đông, gần trường học cấp 1,2,3, bệnh viện Hà Đông, viện Bỏng, viện Quận đội 103, gần siêu thị Metro Hà Đông, cách chợ Hà Đông 1km…