7 lý do bạn nên chọn mua căn hộ Vinhomes Smart City

Với xu thế cạnh tranh trong căn hộ đô thị hiện nay, chất lượng các căn hộ về mặt kiến trúc, chất liệu đều tương đương như nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở không gian môi trường đô thị sẽ mang đến gì cho công dân ở dự án đó. Hiểu được điều này, chung cư Vinhomes Smart City tập trung rất nhiều vào việc mang lại giá trị cuộc sống cho người dân. Dự án có 7 điểm mạnh sau mà bạn nên chọn mua, đó gồm những gì?

Dự án Vinhomes Smart City sở hữu vị trí vàng trong tương lai

Vị trí của dự án tọa lạc ở vùng phía Tây Thủ Đô. Đây sẽ là trung tâm hành chính sự nghiệp mới của thủ đô Hà Nội. Chính vì thế, đây là cơ hội đầu tư cho tương lai cực tốt. Việc đi đến những khu vực trọng điểm khác trong thủ đô sẽ tốn ít thời gian, đường xá giao thông luôn được đảm bảo thông thoáng, tiếp cận với những công trình hạ tầng tốt nhất của thủ đô.

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

Cung cấp đầy đủ tiện ích từ sinh hoạt, mua sắm đến giáo dục, y tế

Với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho người dân, những dự án của tập đoàn Vingroup luôn có các tiện ích chung như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, khu thương mại VinMall, … Cũng vậy, dự án căn hộ Vinhomes Smart City sở hữu đầy đủ những tiện ích đẳng cấp trên, với tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt.

Vận hành tự động vô cùng thông minh, tiết kiệm thời gian cho cư dân

Dự án Vinhomes Smart City đi tiên phong trong việc ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI và quản lý cơ sở dữ liệu Big Data cùng với kết nối mạng 5G để toàn bộ hệ thống công tự vận hành một cách thông minh nhất. Việc tự động hóa giúp cho người dân thoải mái hơn, ít có cảm giác bị kiểm soát hơn nhưng thật ra vô cùng chặt chẽ. Ngoài ra, việc quản lý tự vận hành cũng giúp tiết kiệm tối đa cho cư dân, ví dụ như đọc thông tin cư dân bằng quét thẻ, dấu vân tay.

Vườn Nhật đẳng cấp với nhiều trải nghiệm độc đáo

Không gian vườn Nhật ZenPark vừa rộng rãi, mật độ cây xanh cao giúp cho việc sinh hoạt, vui chơi giải trí của gia đình trở nên thoải mái, trong lành. Vườn Nhật còn là địa điểm cực lãng mạn với loại cây chủ đạo là cây hoa anh đào, thích hợp để ngắm cảnh, hẹn hò.

Tích hợp tính năng thông minh của một đại đô thị đẳng cấp quốc tế

Căn hộ Vinhomes Smart City còn là đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Mọi căn hộ đều có thể quản lý từ xa thông qua chiếc điện thoại Smartphone của bạn. Cư dân có thể theo dõi tình hình trong căn hộ thông qua camera và điều khiển các thiết bị trong căn hộ chỉ thông qua màn hình điện thoại.

Hệ sinh thái lớn của tập đoàn Vingroup “kéo vào” dự án

Hệ sinh thái lớn của tập đoàn Vingroup “kéo vào” dự án

Hệ thống công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á với 12 bộ môn mới lạ

Dự án cũng chú trọng đến nhu cầu tập luyện sức khỏe của cư dân nên đã thực hiện ý tưởng xây dựng hệ thống công viên thể thao với 12 chủ đề khác nhau. Trong đó, độc lạ nhất là công viên cờ vua và khu đua thuyền Kayak mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. 

Cư dân có thể vừa vui chơi, vừa luyện tập sức khỏe, vừa nâng cao trí tuệ cũng như tìm kiếm những bạn bè đồng sở thích của mình. Nhu cầu vận động giúp cho chúng ta có thể giải stress, cân bằng lại đời sống đầy những công nghệ điện tử bao quanh.

Sở hữu đầy đủ nhiều phân khúc từ trung cấp đến cao cấp

Đại đô thị Vinhomes Smart City quy mô hội tụ đầy đủ 3 dòng sản phẩm Vinhomes từ trung cấp đến cao cấp: Sapphire, Ruby, Diamond với 3 phân khúc giá khác nhau. Kèm theo đó là cơ chế thanh toán linh động, trả góp thông qua ngân hàng giúp cơ hội sở hữu căn hộ với những tiện nghi thông minh và đẳng cấp trở nên dễ dàng hơn với đối tượng khách hàng.

Hãy là những cư dân đầu tiên của siêu dự án Vinhomes Smart City này, để trải nghiệm chất lượng cuộc sống hiện đại, thông minh và đầy đủ các giá trị tinh thần bạn nhé.