Khuyến mãi khủng từ Vinhomes D’capitale Trần Duy Hưng

Vinhomes D’capitale Trần Duy Hưng sở hữu quy mô khủng với 4 tòa tháp căn hộ cao cấp là C1, C3, C6, C7 và 2 tòa officetel là C2 và C5 Dcapitale ngay giữa trung tâm cửa ngõ phía tây. Dự án ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng với những sản phẩm đẳng cấp, nâng tầm phong cách sống đỉnh cao của cư dân tương lai.

Vinhomes D’capitale: Sống cân bằng và ngập tràn yêu thương

Sau những hối hả của cuộc sống thường nhật, bộn bề với công việc, gia đình và trách nhiệm, con người thường tìm về với những không gian sống cân bằng và ngập tràn yêu thương như tại căn hộ D’capitale Trần Duy Hưng. Nơi đây không chỉ là nhà mà còn là nơi để làm việc, để tìm về sau những phút giây sống nhanh, sống bộn bề lo toan.

An cư lý tưởng tại D'Capitale Trần Duy Hưng

An cư lý tưởng tại D’Capitale Trần Duy Hưng

Mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ D’capitale ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng khó tính nhất bởi không gian được bố trí ngăn nắp, phù hợp với phong cách sống của các gia đình Á Đông nhiều thế hệ hoặc những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ cho những người trẻ đang khát khao lập nghiệp hoặc làm thêm nhiều công việc ngay chính tại nhà mình.

Kể đến căn hộ D’capitale mà không nhắc đến những tiện ích cao cấp tại dự án thì hẳn là một thiếu sót rất lớn. Tại dự án, các khách hàng có cơ hội tận hưởng những dịch vụ chất lượng nhất do tập đoàn Vingroup lên ý tưởng và thực hiện, nhờ vậy các khách hàng có thể sinh sống và sử dụng các tiện ích từ khu đô thị như những cư dân Vinhomes thực thụ.

Cuối năm, khách mua căn hộ D’capitale Trần Duy Hưng nhận được gì?

Với số lượng các sản phẩm còn lại không quá nhiều, các khách hàng chắc chắn sẽ phải rất nhanh chân mới có thể sở hữu một căn hộ đẹp tại D’capitale – dự án có vị trí đẹp nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Mới đây, để đẩy mạnh những sản phẩm cuối của dự án ra thị trường, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã công bố những chính sách nổi bật vào thời điểm sắp hết năm 2017, cụ thể:

  • Trường hợp khách hàng mua theo giá full: Giải ngân thanh toán sớm 65%, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày NH giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 30/6/2019, ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất, miễn phí trả nợ trước hạn…
  • KH không vay vốn thanh toán sớm 85% giá trị căn hộ được hưởng mức lãi suất tương đương 10%/năm trên khoản tiền và số ngày TTS trước hạn, trừ khi có thỏa thuận khác (Mức chiết khấu có thể thay đổi mà không cần báo trước)

Còn muôn vàn yêu đãi đang được cập nhật tại chính sách bán hàng Vinhomes D’capitale Trần Duy Hưng, nếu quý vị thực sự quan tâm dự án và mong muốn có cơ hội sở hữu những sản phẩm độc đáo nhất tại đây thì còn chần gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất từ CĐT Tân Hoàng Minh.

Mọi thông tin về dự án được cập nhật chi tiết tại: