CHO THUÊ CHUNG CƯ VINHOMES SMART CITY VỚI MỨC GIÁ VÔ CÙNG HẤP DẪN

Các chuyên gia đánh giá Vinhomes Smart City là một trong những dự án căn hộ chung cư nổi bật nhất năm. Dự án được xây dựng với những tiêu chuẩn khắt khe cung cấp cho thị trường những căn hộ có chất lượng tốt nhất, mang đến cho khách hàng mái ấm hiện đại, sung túc. Nắm bắt được nhu cầu nhà ở hiện nay, Vinhomes Smart City đang được mở bán với đa dạng các loại căn hộ, bên cạnh đó các chủ đầu tư đang cho thuê chung cư Vinhomes Smart City với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Các loại căn hộ được cho thuê tại Vinhomes Smart City

  • Căn Studio

Vì nhu cầu học tập, làm việc nên sinh viên hay người lao động đều chuyển về thành phố, các căn studio luôn là điểm lưu tâm của những khách hàng này. Các căn studio thường có diện tích nhỏ phù hợp cho một hoặc hai người ở, thiết kế căn hộ không có vách ngăn các phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp giúp mở rộng không gian sinh hoạt. Diện tích căn studio khá linh hoạt 28 m2 – 39 m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tùy thuộc vào vị trí căn hộ và tình trạng nội thất mỗi căn studio sẽ có giá thuê từ 3 đến 4 triệu/tháng.

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

  • Căn hộ 1 phòng ngủ 

Loại căn hộ 1 phòng ngủ thường hấp dẫn các gia đình nhỏ thường có hai người, đây là loại căn hộ có nhiều khách thuê nhất. Căn hộ 1 phòng ngủ có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng hơn so với căn studio, có vách ngăn phân chia giữa các phòng tạo không gian riêng tư cho chủ hộ. Diện tích căn hộ bao gồm căn hộ 43 m2 và căn hộ 49 m2, với những căn hộ khi bàn giao với đầy đủ nội thất sẽ có mức giá từ 5 triệu, những căn hộ có các nội thất cơ bản như sàn, tủ bếp, điều hòa,… có giá thuê chỉ từ 4 triệu/tháng.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ

Với diện tích đa dạng từ 55 m2 – 60 m2 – 62 m2 – 69 m2, thiết kế căn hộ hiện đại, tinh tế, không gian mở giúp căn hộ trở nên rộng rãi. Loại căn hộ thường được các gia đình có từ 3 người săn đón. Với số lượng 2 phòng ngủ, khách hàng có thể tận dụng không gian để làm phòng sách hoặc phòng giải trí giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày bận rộn. Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ giao động từ 6 đến 8 triệu/tháng tùy thuộc vào vị trí văn hộ và tình trạng nội thất bên trong.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ

Đây là căn hộ cho thuê có diện tích lớn nhất trong các loại căn hộ, số lượng căn hộ này thường khá ít vì luôn được các gia đình có nhiều thành viên săn đón. Số lượng phòng ngủ nhiều, diện tích từ 86 m2 – 90 m2 – 92 m2. Thiết kế căn hộ thông minh, phân chia riêng biệt giữa các phòng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung cho các thành viên. Các căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê với giá từ 8 đến 9 triệu/thángthiết kế imperia sứng tầm đẳng cấp

Chất lượng căn hộ được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín

Vingroup là một tập đoàn đa ngành tại Việt Nam, nổi tiếng uy tín trên thị trường bất động sản. Các dự án của Vingroup đều được đảm bảo về tiến độ công trình và chất lượng tạo niềm tin cho khách hàng. Dự án Vinhomes thường được xây dựng ở những vị trí sầm uất của thành phố, nhà ở thuộc nhiều phân khúc, thiết kế sang trọng, hiện đại thu hút đa dạng khách hàng. Một số dự án nổi tiếng của vingroup có thể kể đến như Vincom Center Landmark 81, Vinhomes Time City, Vinhomes Metropolis,…

Vinhomes Smart City đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân

Không chỉ mang lại cho khách hàng những giá trị sống đẳng cấp, Vinhomes Smart City còn mang đến cho cư dân tương lai môi trường sống hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 14.7 % mang tới không gian sống trong lành, thoáng đãng. Ngoài ra, tại dự án còn có các công trình cây xanh, công viên sinh thái với quy mô rộng lớn đảm bảo cho khách hàng nơi an cư vô cùng trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống tiện ích hàng đầu được bố trí rộng khắp khu chung cư như khu thể thao ( hồ bơi, phòng tập gym, sân thể thao,…), bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, các nhà hàng cao cấp, quán cafe, khu giải trí cho trẻ em,… Vinhomes Smart City là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm sống thú vị, năng động

Vừa rồi là các thông tin được Tuyến Mai tổng hợp về Vinhomes Smart City. Với những lợi thế vượt trội dự án xứng đáng là lựa chọn lý tưởng tưởng cho các khách hàng đang có nhu cầu có riêng cho mình một căn hộ.