KINH TẾ SUY THOÁI CÓ NÊN MUA ĐẤT ĐÀ NẴNG

Năm 2020 tình hình kinh tế bị ảnh hưởng lớn do dịch bệnh nhưng thị trường bất động sản thì không có dấu hiệu chững lại mà vẫn tiếp tục hoạt động. Điển hình như thị trường đất Đà Nẵng thời gian qua phát triển rất sôi nổi. Số lượng khách hàng có nhu cầu mua đất FPT Đà Nẵng vẫn liên tục tăng. Vậy điều gì làm do dự án đất FPT Đà Nẵng lại được lòng khách hàng đến vậy ? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi này.

Đà Nẵng là mảnh đất có tiềm lực phát triển mạnh

Vừa qua thành phố Đà Nẵng đã phê duyệt hàng chục dự án trọng điểm về giao thông, hệ thống tàu điện ngầm, xe điện, các trung tâm trị liệu, khu du lịch nhằm thu hút các nhà đầu tư. Trong tương lai, nói đây sẽ trở một trong những khu vực có kinh tế phát triển, mục tiêu hướng đến việc trở thành trung tâm tài chính mạnh mẽ nhất cả nước, nhờ đó mà việc đầu tư cho khu đất Đà Nẵng cũng giúp cho khách hàng gia tăng giá trị bền vững của bất động sản mà mình sở hữu.

dat du an fpt da nang

Sản phẩm đa dạng, giá bán hấp dẫn

Đến với dự án đất FPT Đà Nẵng khách hàng sẽ được cung cấp nhiều lựa chọn nhờ vào sự đa dạng của loại hình sản phẩm. Cụ thể, đất nền Đà Nẵng được phân lô như sau

  • Đất Shophouse FPT Đà Nẵng
  • Đất biệt thự FPT Đà Nẵng
  • Đất nhà phố FPT Đà Nẵng
  • Đất văn phòng FPT Đà Nẵng và nhiều phân lô khác

Đất nền FPT Đà Nẵng được phân lô riêng biệt ở từng vị trí với nhiều diện tích khác nhau. Giá bán dự án được đánh giá là rất hấp dẫn so với các dự án cùng khu vực. Tùy thuộc vào diện tích vào vị trí của lô đất ở trung tâm hay ở góc, thời điểm, cũng như số lượng lô đất được mua mà mức giá cũng sẽ khác nhau và chủ yếu sẽ từ 23 đến 27 triệu/m2. Vì thế dự án đất FPT Đà Nẵng sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, dự án sẽ hỗ trợ hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết khi mua đất, quá trình thanh toán sẽ được thực hiện nhanh chóng, vấn đề pháp lý được bảo đảm. Thêm vào đó, dự án cũng sẽ đưa ra những chính sách ưu đãi, chính sách vay vốn cho khách hàng có nhu cầu. 

Chuỗi tiện ích hoàn hảo mang lại giá trị khác biệt cho dự án

Bất kỳ dự án đất Đà Nẵng nào chủ đầu tư đều chú trọng việc phát triển hệ thống tiện ích để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất. Dự án FPT Đà Nẵng được xây dựng hệ thống tiện ích hoàn hảo khiến khách hàng sẽ phải siêu lòng khi đặt chân đến đây. Chưa kể đến, các tiện ích này sẽ được xây dựng với số lượng lớn đảm bảo cho tất cả khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm. Dự án đất FPT Đà Nẵng bao gồm các tiện ích và dịch vụ chất lượng như

  • Khi trung tâm mua sắm với hàng loạt những cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi có đầy đủ mọi mặt hàng từ quần áo cho đến các thiết bị gia dụng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm cho khách hàng
  • Chuỗi nhà hàng, cafe cao cấp, không gian sạch sẽ cùng với thực đơn đa dạng
  • FPT clubhouse phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí

Ngoài ra còn có các tiện ích hấp dẫn khác như phòng tập gym, bể bơi, sân golf, quảng trường, đường dạo bộ. Tất cả tiện ích này sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo, thú vị và thời thượng nhất.

Vừa rồi là thông tin review về dự án đất FPT Đà Nẵng. Có thể thấy, dự án rất xứng đáng để khách hàng rót vốn đầu tư. Quý khách hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ và chọn cho mình lô đất ưng ý nhất.