Novaworld Mũi Né – Giải tỏa cơn khát nghỉ dưỡng tại Bình Thuận

Thiên nhiên ưu ái cho những bờ biển tuyệt đẹp trải dài thơ mộng, khí hậu ôn hòa cùng với rất nhiều những cảnh đẹp say lòng, Bình Thuận nói riêng và Phan Thiết nói chung là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá du lịch. Thế nhưng tại đây vẫn chưa có nhiều những dịch vụ du lịch cũng như những khu vui chơi giải trí xứng tầm tiềm năng để níu chân du khách. Novaworld Mũi Né ra đời chính là “cơn mưa” mát lành giải tỏa cơn khát về dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng và lưu trú cho khu vực. Novaworld Mũi Né hứa hẹn đưa du lịch địa phương bước lên tầm cao mới.

Phan Thiết – Bình Thuận – Tiềm năng vẫn “ngủ quên”

Phan Thiết, Bình Thuận từ lâu được biết tới như một điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách và chinh phục những lữ khách bằng một vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo. Nơi đây có biển xanh, cát trắng bất tận cùng với khí hậu quanh năm chan hòa, những đồi cát trải dài miên man… Phan Thiết mang một vẻ đẹp cuốn hút và riêng biệt. Không những vậy đây còn là vùng đất chứa đựng rất nhiều những giá trị văn hóa đặc sắc, mang đậm bản sắc của người Chăm mà các du khách luôn muốn tìm tòi khám phá.

Novaworld Mũi Né

Novaworld Mũi Né

Bên cạnh đó trong những năm gần đây có rất nhiều những đại gia địa ốc đã đồng loạt đổ cả tỷ USD với hàng loạt những dự án nghỉ dưỡng từ Phan Thiết, Mũi Né tới Hàm Thuận Nam… Phan Thiết có đủ những tiền đề và tiềm năng để trở thành một “thủ phủ du lịch” mới tại Việt Nam.

Theo báo cáo từ Sở văn hóa – Thể thao, du lịch tại tỉnh Bình Thuận, năm 2018 tại khu vực đón tới 5,8 triệu lượt khách tới nghỉ dưỡng và tham quan, trong đó lượng khách quốc tế cũng chiếm khá lớn 675.000 lượt khách quốc tế. Đặc biệt lượng khách luôn tăng đột biến vào những ngày lễ và cuối tuần. Theo dự đoán trong tương lai lượng khách tới du lịch tại Phan Thiết sẽ còn tăng nhanh chóng, nhất là khi hạ tầng khu vực ngày càng được nâng cấp và đồng bộ hơn.

Tiềm năng lớn là thế nhưng tại Phan Thiết những cơ sở lưu trú còn khá hạn chế, đặc biệt là nguồn cung còn thiếu hụt rất nhiều so với cầu du lịch. Sự chênh lệch cán cân cung cầu này tạo ra một thách thức lớn cho chính quyền và thị trường Bình Thuận nói chung, Phan Thiết nói riêng rất cần những dự án chất lượng để đánh thức tiềm năng của khu vực.

Trong bối cảnh đó sự xuất hiện của Novaworld Mũi né chính là lời giải tốt nhất cho bài toán về nguồn cung du lịch nghỉ dưỡng.

 Novaworld Mũi Né – Giải tỏa cơn khát thị trường

Novaworld Mũi Né là tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu tại khu vực được phát triển và đầu tư bởi tập đoàn Novaland. Với quy mô lên tới 1000 ha, dự án mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng xứng tầm với kỳ vọng giải tỏa cơn khát về dịch vụ tiện ích cũng như nâng tầm chất lượng du lịch tại khu vực.

Ngay khi vừa hé lộ thông tin ra thị trường, nhiều nhà đầu tư nhận định, NovaWorld Mũi Né là một trong số ít dự án tại Phan Thiết sở hữu những ưu thế nổi trội, cùng với sự đa dạng sản phẩm để đầu tư bao gồm từ nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse… hướng biển. Đây sẽ là cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư.

Novaworld Mũi Né

Đặc biệt, bên cạnh những tổ hợp lưu trú với kiến trúc đặc trưng, NovaWorld phan Thiết còn được đầu tư xây dựng cụm tiện ích xứng tầm quốc tế lần đầu tiên tại khu vực mang tới những trải nghiệm chưa từng có cho các du khách. Hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ cực kỳ đa dạng bao gồm từ: trung tâm thể thao phức hợp với diện tích khoảng 220 ha, bao gồm cụm sân golf 36 lỗ chuẩn quốc tế; cụm công viên chủ đề 25 ha, công viên nước; một công viên bãi biển rộng tới 16 ha; công viên thiếu nhi; khu phức hợp trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, trung tâm ẩm thực – giải trí cho gia đình… 

Sở hữu ưu thế từ vị trí với những cảnh quan tuyệt đẹp cùng với hàng loạt những tiện ích đỉnh cao, NovaWorld Mũi Né sẽ sớm trở thành chốn dừng chân lý tưởng cho các du khách, tạo hấp lực mới kéo lượng khách du lịch tới đây, đưa du lịch khu vực phát triển tầm cao mới.

Cùng với Novaworld Phan Thiết, chủ đầu tư Novaland triển khai thêm hai đại dự án Aqua City và Novaland Hồ Tràm tạo thành thế chân kiềng phát triển. Đây cũng là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Xem thêm dự án khác của chủ đầu tư Novaland tại: https://www.novalandagent.com.vn/aqua-city/