Dự án precia quận 2 nơi an cư mơ ước của mọi gia đình

Xu hướng của căn hộ chuẩn hiện đại ngày nay đang được ưa chuộng bậc nhất chính là căn hộ đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, đủ nắng, đủ gió, hòa quyện được giữa tiện ích cuộc sống và thiên nhiên xanh mát. Và Chủ đầu tư Minh Thông đã mang đến cho quý khách hàng của mình một căn hộ như vậy đấy. Nếu bạn đang tò mò thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án Precia quận 2 nơi an cư mơ ước của mọi gia đình ngay dưới đây nhé.

Dự án căn hộ Precia nơi an cư lạc nghiệp mơ ước của mọi nhà

Dự án căn hộ Precia nơi an cư lạc nghiệp mơ ước của mọi nhà

Tổng quan về dự án căn hộ cao cấp Precia

Dự án căn hộ Precia chính là tên gọi khác của tòa block thứ 2 thuộc dự án D’lusso trước đó của chủ đầu tư Minh Thông. Dự án được thông tin đến khách hàng vào tháng 6/2020 và dự kiến bàn giao vào quý 3 năm 2022.

Precia Quận 2 được quy hoạch bao gồm 1 tòa tháp 23 tầng và 333 căn hộ. Về cơ cấu căn hộ được thiết kế vô cùng đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 48 m² – 97 m². Dự án tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Quận 2, Tp HCM, Bao quanh dự án chính là con sông Giồng Ông Tố uốn lượn thơ mộng và vô cùng thoáng mát. Hiện tại dự án đã được hoàn thiện về pháp lý, được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, được ngân hàng Agribank bảo lãnh, được ngân hàng vietcombank hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị hợp đồng và lãi suất chỉ có 0% đến khi nhận nhà.

Từ những điều trên cho thấy việc sở hữu một căn hộ ngay mặt tiền trục đường lớn của Khu Đông không còn quá khó khăn nữa. Vậy dự án căn hộ Precia có gì mà được giới chuyên gia nhận định đây là nơi an cư mơ ước của mọi gia đình? Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé.

Precia Sở hữu cho mình vị trí đắc địa và góc view thần thánh

Precia Sở hữu cho mình vị trí đắc địa và góc view thần thánh

Dự án căn hộ Precia mang đến tiềm năng phát triển tương lai

Khi mua nhà người ta thường có câu tục ngữ như sau “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Nghĩa là khi mua nhà chúng ta cần phải lựa chọn vị trí căn nhà gần với chợ hay gần thành thị, nơi đông đúc người qua lại, phải gần sông nước và đặc biệt là phải gần với đường lớn lưu thông. Và thật may dự án Precia lại nắm trong tay cả 3 cái “Nhất” ở trên. Vì vậy precia được các chuyên gia trong ngành đánh giá là nơi mang trong mình tiềm năng phát triển của tương lai.

Vì căn hộ Precia tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định nơi có vị trí đắc địa bậc nhất tại Quận 2. Tại đây dân cư dễ dàng di chuyển lưu thông khắp thành phố từ Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 7, Quận 9, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức… Nơi đây có rất nhiều tuyến đường lưu thông huyết mạch như Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Vành Đai 2, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Phú Mỹ…. Nhờ vậy không chỉ trung tâm Thành Phố mà bạn còn dễ dàng tỏa đi khắp các tỉnh lân cận dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, trong tương lai gần Tp HCM sẽ tiến hành quy hoạch đồng bộ và có nhiều chính sách xây dựng Khu Đông bao gồm Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức trở thành “Khu đô thị thông minh” tạo thành cửa ngõ đón đầu của Thành Phố. Vì vậy việc quy hoạch hạ tầng giao thông cùng việc xây dựng tiện ích khu đông mang đến cho dân cư Precia tiềm năng phát triển tương lai vô cùng tốt.

Vị trí vàng của Khu Đông

Vị trí vàng của Khu Đông

Dự án căn hộ Precia được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu cực chất như TTTM Parkson Cantavil, Mega Market, Big C hay Vincom Mega mall, hệ thống trường học quốc tế… ngoài ra tại đây bạn dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thanh phố thuận tiện nên vô cùng thuận lợi cho công việc và cuộc sống của bạn.

Tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa với dự án căn hộ Precia Quận 2

Theo bạn một cuộc sống chất lượng đúng chuẩn là như thế nào? Nếu bạn chưa định nghĩa được thì hãy để Precia định nghĩa giúp bạn nhé.

Vị trí dự án nằm ngay giữa các khu đô thị cao cấp bậc nhất tại Sài Gòn như Palm City, Saigon Sports City, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, khu tài chính Thủ Thiêm… Bên cạnh đó Precia lại nằm ngay bên cạnh dòng sông Giồng Ông Tố nên dân cư sẽ có cho mình những góc view thần sầu. Mỗi ngày đi làm về chỉ cần mở bung tấm rèm bạn sẽ thấy khung cảnh tráng lệ của một Thành Phố xa hoa hay êm dịu của dòng sông thơ mộng.

Tiện ích nội khu đạt chuẩn Nghỉ Dưỡng 5 sao

Tiện ích nội khu đạt chuẩn Nghỉ Dưỡng 5 sao

Tiếp đến số lượng căn hộ Precia chỉ có vẻn vẹn 333 căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại vừa nâng cao tiện ích sống vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trên từng góc nhỏ. Hệ thống nội thất được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được đánh giá đạt chuẩn Quốc tế. Bạn có đa dạng sự lựa chọn từ căn hộ một phòng ngủ đến 3 phòng ngủ để hưởng thụ cuộc sống thượng lưu của mình.

Tiện nghi thôi chưa đủ Precia Quận 2 còn mang đến cho bạn hệ thống tiện ích nội khu đỉnh của đỉnh. 4 tầng dưới cùng được chủ đầu tư Minh Thông thiết kế liên tiếp là các chuỗi tiện ích từ trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, khu giữ trẻ… tuy nhiên điều tuyệt vời nhất nằm ở chính tầng 4 của tòa block 23 tầng này. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời với thác nước đổ từ 10m xuống, hồ bơi vô cực có góc view đỉnh cao, hồ chơi tích hợp công viên nước cho trẻ, các phòng tập gym, phòng tập yoga…tất cả những tiện ích sẽ mang đến nguồn sinh khí mới vô cùng hưng thịnh cho bạn mỗi ngày dài.

Nếu bạn nghĩ dự án căn hộ Precia chỉ có nhiêu đó thì bạn lại nhầm rồi. Dự án nằm ngay giữa lòng thành phố đất chật người đông tuy nhiên Precia sắm riêng cho mình dải công viên ven sông có chiều dài lên đến 1400m2 vô cùng xanh mát, thông thoáng. Vì vậy dân cư tại đây tha hồ tản bộ thư giãn, ngồi ghế đá ngắm thành phố ven sông vô cùng thơ mộng về đêm và đón những làn gió mát rượi bình yên.

Chủ đầu tư Minh Thông xây dựng dự án Precia Quận 2 với tiêu chí vàng là giúp khách hàng của mình “nâng niu mọi cung bậc cảm xúc của cuộc sống”. Nên đến với căn hộ Quận 2 này bạn sẽ luôn cảm nhận được giá trị của từng khoảnh khắc đáng trân trọng nhất của cuộc sống, hưởng thụ nhưng giây phút chất lượng nhất. Minh Thông đã mang cả một không gian sống nghỉ dưỡng thượng lưu vào trong từng góc nhỏ gia đình bạn. Precia xứng tầm là nơi an cư mơ ước của mọi gia đình.

LIÊN HỆ TÌM HIỂU DỰ ÁN:

  • Công ty Cổ phần Địa Ốc Thịnh Vượng
  • Hotline: 0938 279 155
  • E-mail: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/diaocthinhvuong.vn/