Ưu điểm của Cửa nhựa giả gỗ tại Công ty Trường Sinh

Cửa nhựa giả gỗ là sản phẩm mới của thị trường xây dựng Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm này được rất nhiều khách hàng là các chủ công trình quan tâm và lựa chọn để thay thế cho dòng cửa gỗ tự nhiên nặng nề. Loại cửa này có thiết kế rất độc đáo cùng nhiều mẫu mã và màu sắc nhìn tựa như gỗ thật nhưng chi phí lại phải chăng, thậm chí rẻ hơn nhiều so với các loại cửa gỗ truyền thống.

Loại cửa giả gỗ này có rất nhiều ưu điểm. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, sản phẩm đã thể hiện được sự vượt trội và ổn định của mình, được sử dụng phổ biến đặc biệt là cho các công trình khách sạn, nhà nghỉ, cửa phòng ngủ hay cửa nhà vệ sinh.

cua nha gia go

Dòng cửa giả gỗ này có rất nhiều ưu điểm như có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt mà không bị mục nát hay cong vênh, co ngót. Không những vậy, màu sơn của cửa cũng không bị phai đi theo thời gian, không lo mối mọt. Thiết kế của dòng cửa này rất chắc chắn cả ở khung bao và cánh cửa, hơn hẳn so với các loại cửa gỗ công nghiệp. Đặc biệt, sản phẩm còn có mẫu mã rất đẹp với nhiều màu giả gỗ khác nhau. So với các loại cửa gỗ tự nhiên thì cửa nhựa giả gỗ có giá rẻ chỉ bằng ½.

Ngoài ra, dòng cửa composite vân gỗ này còn có độ dẻo dai rất tốt, chịu được các va đập mạnh từ ngoại lực xung quanh. Cửa cũng có trọng lượng tương đối nhẹ nên việc đóng mở cửa rất dễ dàng, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Dòng cửa composite vân gỗ này không bị bắt lửa nên có khả năng chống cháy rất tốt, dễ lau chùi, vệ sinh bề mặt.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó, thì dòng cửa này có một nhược điểm đó chính là nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ bị bay màu. Vậy nên, khách hàng chỉ nên lắp đặt cửa ở trong nhà, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Một trong những đơn vị cung cấp cửa nhựa giả gỗ chính hãng, chất lượng và uy tín nhất hiện nay đó chính là Công ty TNHH Tư vấn, Xây dựng và thương mại Trường Sinh. Ngoài dòng cửa này, công ty còn cung cấp đến bạn rất nhiều dịch vụ khác nhau như tư vấn thiết kế nhà đẹp hay cung cấp các dịch vụ xây nhà, sửa nhà, nâng cấp, cải tạo nhà trọn gói.

cty xay dung truong sinh

Đến với Công ty Trường Sinh, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ kiến trúc sư thiết kế và thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt công ty này luôn cập nhật các loại vật liệu và quy trình thi công tiên tiến nhất để áp dụng vào ngành xây dựng của Việt Nam. Điều này sẽ giúp công trình của bạn bền vững với thời gian, tối thiểu hóa các loại chi phí không cần thiết.

Sử dụng sản phẩm của Công ty Trường Sinh, bạn sẽ được cam kết dán tem bảo hành sản phẩm kéo dài 5 năm cho dòng cửa nhựa giả gỗ, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lắp đặt cửa trong công trình của mình. Cùng với đó Quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá cửa giả gỗ cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH Tư vấn, xây dựng và TM Trường Sinh

  • Trụ sở chính: Số 41 ngõ 95 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • CN miền Trung: Tiểu khu Hoa Hồng, khu đô thị Vinhomes, Starcity, TP. Thanh Hóa.
  • CN Thái Bình: Số nhà 37, phố Phạm Đôn Lễ, phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình.
  • Hotline: 098.460.1683 – 0915.62.2929
  • Email: [email protected]
  • Website: https://xaydungtruongsinh.com.vn/