THIẾT KẾ THU HÚT CỦA GRAND MARINA SAIGON

Grand Marina Saigon là một dự án tầm cỡ của chủ đầu tư Masterise Homes được xây dựng tại Quận 1 TP HCM. Là một dự án mới, tập trung phát triển loại hình căn hộ cao cấp cùng sự kết hợp với các đơn vị kiến trúc và thi công hàng đầu thị trường, dự án hứa hẹn sẽ trao tặng điểm đến an cư hoàn mỹ và chất lượng nhất cho khách hàng.

Thiết kế cảnh quan tinh tế tại Grand Marina Saigon

Dự án Grand Marina Saigon được xây dựng tại một trong những vị trí đắt giá nhất của khu vực trung tâm thành phố, nơi này hiện hữu hạ tầng giao thông rất hiện đại và phát triển, tập trung nhiều cung đường huyết mạch của thành phố.

grand-marina-saigon-du-an-bat-dong-san-dang-cap-tai-viet-nam-ho-boi-grand-marina-saigon-800px

Dự án sẽ mang đến cho thị trường khoảng 4200 căn hộ cao cấp với các loại hình như căn Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn Dual Key. Thêm vào đó là 588 căn hộ Officetel và số lượng có hạn các căn Shophouse (nhà phố thương mại).

Được biết tại dự án được thiết kế cảnh quan với các sân vườn, cảnh quan vô cùng lý tưởng. Tại mỗi một phân khu trong dự án đều được chủ đầu tư mang đến nhiều sắc hoa từ dọc khắp các vỉa hè, vừa tạo được sự gần gũi, hài hòa với thiên nhiên vừa tạo nên vẻ mỹ quan cho dự án. Bên cạnh đó, với lợi thế giáp với sông Sài Gòn sẽ tạo nên được không gian vô cùng thoáng đãng, cư dân có thể được hít thở bầu không khí trong lành, các công viên cây xanh, đường dạo bộ sẽ là nơi để các cư dân có thể gặp gỡ, chuyện trò và cùng nhau tổ chức các hoạt động giải trí. Tất cả những tiện ích xanh này đã mang đến một tổng thể kiến trúc cảnh quan vô cùng sinh động, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế bên trong căn hộ Grand Marina Saigon

Theo như chủ đầu tư chia sẻ, thiết kế bên trong các căn hộ tại dự án Grand Marina Saigon sẽ được phát triển theo phong cách kiến trúc Ý – hiện đại, sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, dự án vẫn sẽ được thiết kế vài đường nét kiến trúc truyền thống đậm chất Á Đông để phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt. Chủ đầu tư còn tiết lộ thêm các nội thất cơ bản được trang bị trong căn hộ đều có chất lượng cao cấp, là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài có màu sắc và thiết kế đẹp mắt, hài hòa với không gian căn hộ tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và cuốn hút, cho thấy được đẳng cấp của gia chủ khi lựa chọn an cư tại đây.

Phong-Gym-Grand-Marina-Saigon-quan-1

Với mong muốn có thể mang đến cuộc sống gắn kết với thiên nhiên cho các cư dân tương lai, chủ đầu tư Masterise Homes sẽ mang hơi thở của thiên nhiên đến tận ngưỡng cửa căn hộ để cư dân có được không gian sống hoàn hảo nhất. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ban công thông minh và linh hoạt để có thể đón nhận được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Thêm vào đó, các chủ nhân cũng có thể tận dụng ban công và biến nó trở thành một khu vườn nho nhỏ giúp cho không gian sống thêm phần tươi mới.

Tại dự án phát triển rất nhiều loại căn hộ để khách hàng lựa chọn. Thiết kế thông minh và không gian sinh hoạt rộng rãi, thêm vào đó là hệ cửa sổ lớn giúp tạo cảm giác rộng mở và thông thoáng cho căn hộ.

Lối kiến trúc tinh tế và cuốn hút của dự án Grand Marina Saigon đã đủ để khách hàng tin chọn làm nơi an cư lý tưởng nhất? Nếu khách hàng mong muốn được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng giây từng phút thì hãy nhanh chóng để lại thông tin liên lạc cho chúng tôi để đăng ký nhận thông tin hoặc cũng có thể xem thêm tại