Shophouse Novaworld Phan Thiết: Bảng Giá Chi Tiết 2021

Shophouse Novaworld Phan Thiết là một trong những loại hình đầu tư phổ biến tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Với lợi thế hấp dẫn, những căn Shophouse đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin hữu ích giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như giá cả của những căn Shophouse này nhé.

1. Đặc điểm Shophouse Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết là một khu đô thị kết hợp giữa nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí và nhà ở với hơn 10000 sản phẩm khác nhau. Mỗi phân khu sẽ có phong cách thiết kế và chủ đề kiến trúc khác nhau.

>>>> XEM THÊM: Biệt thự nova phan thiết

Shophouse Novaworld thiết kế từ kiến trúc miền Tây nước Mỹ

Shophouse Novaworld thiết kế từ kiến trúc miền Tây nước Mỹ

Nhìn chung, những căn Shophouse Novaworld Phan Thiết được thiết kế với hai lối đi riêng biệt tạo tiện ích trong kinh doanh. Shophouse có ý tưởng thiết kế đầy màu sắc gồm khoảng sân vườn xanh mát, có view hướng ra biển. Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp những tiện ích vô cùng hấp dẫn như nhà hàng, khách sạn quốc tế, sòng bài Casino.

2. Các thương hiệu kinh doanh nổi tiếng tại Shophouse Novaworld Phan Thiết

Novaland đã đưa ra các chương trình ký kết hợp tác vận hành nhà phố thương mại của dự án Novaworld Phan Thiết. Theo đó, có một số thương hiệu kinh doanh hàng đầu cũng có mặt tại dự án như:

  • Chuỗi cửa hàng Kem hàng đầu thế giới: Baskin Robbins
  • Thức ăn nhanh Gà Rán quen thuộc người VN & Quốc tế: Lotteria
  • Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đứng đầu Hàn Quốc: Innisfree
  • Trà sữa Xing Phu Tang
  • Chuỗi cafe thức ăn 5 sao Novaland: Sài Gòn Casa Cafe
  • Ẩm thực nướng Nhật Bản: Shamoji
  • Cửa hàng giày dép Brazil nổi tiếng: Havaianas
  • Nhãn Hiệu Thời Trang Hàn Quốc: N.Cat
  • Lẩu 5 vị từ Thái – Trung – Nhật: HotPot Story
  • Cùng các thương hiệu thuộc chuỗi F&B Novaland & các đối tác nước ngoài

3. Giá bán Shophouse Phan Thiết là bao nhiêu?

Shophouse Novaworld Phan Thiết sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào vị trí cũng như diện tích của mỗi căn hộ. Tuy nhiên, mức giá chung dao động từ 5 – 10 tỷ đồng cho một căn Shophouse:

  • Shophouse phố đi bộ giá 7 tỷ đồng/ căn. (Tổng diện tích mỗi căn là 4×18 với diện tích sàn 168 m²)
  • Shophouse hướng biển giá 9.9 tỷ đồng/ căn (Tổng diện tích mỗi căn là 4×22 với diện tích sàn 192 m²)
  • Shophouse hướng biển giá 17.9 tỷ đồng/ căn (Tổng diện tích mỗi căn 8×22 với diện tích sàn 384 m²)

Đây chỉ là mức giá tham khảo chung. Đối với mỗi phân khu có các tiện ích và view căn hộ khác nhau thì mức giá sẽ khác nhau và chênh lệch ít nhiều. Khách hàng có thể liên hệ số điện thoại: 0822 678 933 để biết thêm thông tin cũng như nhận bảng giá chi tiết về các căn Shophouse Novaworld Phan Thiết.

4. Lý do các nhà đầu tư nên lựa chọn Shophouse

Shophouse Novaworld Phan Thiết được đặt tại vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho việc kinh doanh. Ngoài ra, các sản phẩm Shophouse chiếm đến 1000 hecta với nhiều đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Shophouse còn kết hợp với các tiện ích hấp dẫn khác, giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích sử dụng, mang lại nguồn thu lớn từ việc kinh doanh. Chính vì vậy, nó đã thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng đến đây.

Shophouse Novaworld ngày càng được săn đón

Shophouse Novaworld ngày càng được săn đón

Căn hộ Shophouse ngày càng được các chủ đầu tư ưu ái và săn đón. Cụ thể, các Shophouse tại Nha Trang có thể đem lại lợi tức từ 8-12%/năm với giá chào thuê từ 15-30 USD/m2/tháng.

Ngoài ra, đầu năm 2017 các căn Shophouse ở TP.HCM có giá tầm 8 – 12 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại giá chào bán của các căn này đã ở mức 20 – 22 tỷ đồng/căn. Có thể thấy, lựa chọn đầu tư vào Shophouse là một quyết định đúng đắn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Shophouse Novaworld Phan Thiết An Khang Real muốn gửi tới các bạn. Mong rằng quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về loại hình sản phẩm này và đưa ra những lựa chọn đầu tư phù hợp.