Phân tích phân khu Festival Novaworld Phan Thiết từ Trần Đình Hiếu

Festival là một mảnh ghép sinh động cho siêu dự án Nova Phan Thiết, có những đặc điểm nổi bật như con đường lễ hội, outlet hàng hiệu và khu trung tâm thương mại sầm uất, thể hiện sự sôi động, náo nhiệt nhất định tại thành phố biển. Đúng như tên gọi, phân kỳ lễ hội đích thị là nơi nhộn nhịp nhất của dự án, có vị thế riêng cùng những ưu điểm thu hút đại đa số khách hàng.

Đi sâu tìm hiểu phân khu Festival Novaworld Phan Thiết với chuyên gia bất động sản Trần Đình Hiếu – Phó Giám Đốc Marketing SaleReal, phân tích đặc điểm nổi bật và tiềm năng của phân khu, có được góc nhìn mới mẻ hơn về những hạng mục sôi động và náo nhiệt bậc nhất tại đây.

Vị trí phân khu Festival Novaworld Phan Thiết

Vị trí phân khu Festival Novaworld Phan Thiết

Vị trí Festival Novaworld Phan Thiết giao thương thông thuận

Phân khu Festival có được vị trí giao thương tiềm năng khi có thể kết nối trực tiếp ra hạ tầng cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, đang không ngừng rầm rộ thi công, khẩn trương hoàn thiện cho đến năm 2023, di chuyển đến sân bay Phan Thiết khoảng 20 phút, là hãng hàng không cũng đang được quy hoạch, hoàn thiện dự kiến năm 2022.

Chính vì thế mà phân khu trở thành nơi giao thương hợp lý, có đến vạn kết nối, thu hút du khách và nhà đầu tư ở khắp mọi nơi, nhận thấy tiềm năng to lớn của bất động sản tại phân khu để xuống tiền. Trong tương lai gần, phân khu chắc chắn sẽ đón đầu lượng du khách vãng lai và nhà đầu tư đông đảo, trở thành “thiên đường” dừng chân lý tưởng nhất.

Nhà phố thương mại Novaworld Phan Thiết

Nhà phố thương mại Novaworld Phan Thiết

Phân khu có được điều kiện tốt đẹp nhờ vị trí ven biển, là một lợi thế lớn đối với sản phẩm có mặt tại đay. Những bãi biển dài tạo ra môi trường phù hợp để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, đem lại sản phẩm tuyệt vời cho nhà đầu tư, đồng thời có thể dựa vào điều kiện đó để phát huy tối đa công năng cùng giá trị.

Vị trí của phân khu còn thông thuận để đến với các phân khu chức năng khác của siêu dự án, kết nối hàng trăm tiện ích, có địa thế lưng tựa vào núi và mặt tiền hướng về biển Đông, thế nên khiến cho phân khu càng được nhận đình là địa điểm hợp phong thủy, đắc địa và mở ra vạn kết nối.

Sản phẩm tại phân khu có vị trí đẹp, giá bán tốt, chính sách thanh toán “thảnh thơi”, tiềm năng sinh lời lớn, là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho giới đầu tư nhạy bén, đồng thời là cơ hội sở hữu đáng giá cho cư dân địa phương cùng nhiều du khách vãng lai quan tâm đến phân khu.

Phân kỳ Festival Phan Thiết sôi động và náo nhiệt bậc nhất tại Phan Thiết

Về kiến trúc, phân khu Festival Nova Phan Thiết được lấy ý tưởng thiết kế từ ngôi nhà nằm dọc bên bờ Tây của nước Mỹ, khoác lên mình tone màu Pastel bắt mắt, đồng thời có thể hòa quyện tuyệt đối cùng thiên nhiên, mở ra cảnh sắc sinh động giữa nền trời xanh, hơn nửa còn liền kề đại dương mênh mông, là nhịp sống tuyệt vời đáng mơ ước.

Tương đồng với tên gọi của phân khu, những sản phẩm được định hướng và phát triển mang phong cách sôi động bậc nhất, đan xen nhiều hạng mục, nhất là tiện ích dịch vụ, trở thành nơi sầm uất nhất nhì Novaworld Phan Thiết cũng như sầm uất trong địa bàn thành phố, là điểm đến hot của Bình Thuận trong thời gian tới.

Tiện ích Festival Nova Phan Thiết

Tiện ích Festival Nova Phan Thiết

Góp phần vào không khí sôi động đó có hàng trăm căn Shophouse đa dạng, là nơi được lựa chọn bởi thương hiệu quốc tế cao cấp, kinh doanh thời trang, ẩm thực, làm đẹp Spa, Café,… đồng thời có sự hiện diện của Outlet Store, khu vực với hơn 200 tên tuổi hàng đầu thế giới, là những thương hiệu lớn tầm cỡ quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến khu mua sắm tựa như thiên đường cho tín đồ thời trang.

Chưa kể, với khu Sport Complex, đã dần được hoàn thiện, hiện hữu 2 sân bóng đá và 4 sân Tennis cao cấp, đồng thời còn có hệ thống Citi Gym sắp sửa ra mắt, cụm sân Golf tiêu chuẩn PGA sớm hoàn tất việc xây dựng trong quý III/2021, càng tăng thêm nhịp sống sôi động tại phân khu.

Không chỉ vậy, Festival còn thừa hưởng hàng trăm tiện ích nội khu của thành phố biển – du lịch – sức khỏe này với công viên 25ha do tập đoàn giải trí Dae Myung Sono hàng đầu Hàn Quốc phát triển, công viên 16ha do câu lạc bộ biển Bali Finns Beach Club vận hành,… trở thành địa điểm “hot” thu hút du khách nhất nhì Phan Thiết.

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ sở về phân khu Festival Phan Thiết được phân tích bởi Trần Đình Hiếu, hãy cập nhật thường xuyên và đầy đủ các đặc điểm liên quan để đưa ra quyết định đúng đắn.

 Thông tin liên hệ:

Trần Đình Hiếu – Tư vấn bất động sản

  • Địa chỉ: Số 4, đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Phone: 0901353917
  • Email: [email protected]
  • Website: https://trandinhhieu.com/