Khuyến mại lên tới 400 triệu đồng khi mua căn hộ tòa R3 Royal City

Khách hàng đặt cọc, ký thỏa thuận đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua căn hộ tòa R3 chung cư Royal City từ ngày 1/1 – 18/2/2015 sẽ được tham gia chương trình ưu đãi chưa từng có mang tên: “ĐẲNG CẤP HOÀNG GIA – R3, ĐẲNG CẤP SMARTHOMES”.

Theo đó, ưu đãi bao gồm: gói nội thất nhà thông minh Smarthomes trị giá lên tới 400 triệu đồng.

Ngoài ra, để giảm áp lực tài chính, khách hàng mua căn hộ còn được hỗ trợ vay vốn ưu đãi ngân hàng với lãi suất ưu đãi chưa từng có: trường hợp thanh toán tối thiểu 50% tổng giá trị căn hộ có VAT, khách hàng sẽ được vay lãi suất ưu đãi từ 3 đến 20 năm. Trong đó:

  • Lãi suất 0% trong 36 tháng đầu
  • Ân hạn gốc trong vòng 36 tháng đầu
  • Miễn phí trả nwoj trước hạn trong vòng 36 tháng đầu

Mở bán tòa R3 Royal City

R3 là tòa nhà đẹp nhất tại Vinhomes Royal City, hiện là một trong những khu căn hộ hạng sang bậc nhất Hà Nội, hội tụ nhiều giá trị vượt trội, dịch vụ tiện ích đồng bộ, được quản lý chuyên nghiệp theo mô hình ” tất cả trong một – All in One”. Trong đó, R3 là tòa nhà có vị trí đẹp nhất tại Royal City với những căn hộ siêu đẳng cấp ở vị trí phong thủy hội tụ tinh hoa có mật độ dân cư thấp với 15 tầng và 26 căn trên một sàn. R3 còn mang lại cho cư dân những góc nhìn đẹp nhất tại Royal City với hướng nhìn thoáng ra bể bơi ngoài trời hay toàn bộ khu quảng trường. R3 khẳng định đẳng cấp của chủ nhân và mang lại một cuộc sống sang trọng đích thực.

Khách mua căn hộ có thể chuyển về ở ngay để tận hưởng dịch vụ tiện ích hoàn hảo tại khu đô thị như trường học, phòng khám đa khoa vinmec, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, thể thao… với rất nhiều ưu đãi dành riêng cho cư dân. Vinhomes Royal City đang trở thành khu đô thị kiểu mẫu của thủ đô.

Ngoài các ưu đãi mở bán của R3, khách hàng sở hữu căn hộ Royal City còn được hưởng toàn bộ chính sách ưu đãi của chủ đầu tư:

  • Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ và ưu đãi phí nước nóng trong vòng 10 năm;
  • Tặng 01 suất học bổng tại Trường phổ thông cấp 1,2 hoặc cấp 3 tại Vinschool Times City;
  • Tặng 01 gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em);
  • Tặng vé vui chơi giải trí tại TTMM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City…

Quý khách hàng có nhu cầu sử hữu căn hộ Vinhomes Royal City vui lòng liên hệ: HOTLINE PHỤ TRÁCH DỰ ÁN – 0966 85 56 85