Lịch mở bán Vinhomes D’ Capitale tháng 9

Theo dự kiến từ chủ đầu tư, Vinhomes D’ Capitale sẽ chính thức mở bán vào tháng 9 năm nay, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cùng lựa chọn an cư hoàn hảo trong năm 2016. Tại thời điểm này, thông tin chính thức về thời điểm mở bán dự án Vinhomes D’ Capitale chưa được chủ đầu tư công bố chính thức, nhưng những thông tin về lợi thế về vị trí, quy hoạch cùng thiết kế căn hộ đã thực sự làm dự án “nóng”.

Quy hoạch đồng bộ và vượt trội của Vinhomes D’ Capitale

Phát triển trên khu đất diện tích 5ha với mặt tiền đường Trần Duy Hưng, quy hoạch ôm trọn theo cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, mặt còn lại tiếp giáp tuyến đường Hoàng Minh Giám và nằm trong lòng công viên hồ điều hòa rộng tới gần 20 ha, Vinhomes D’ Capitale chính là tổ hợp căn hộ cao cấp, trường học, văn phòng và trung tâm thương mại đẳng cấp nhất tại khu vực cửa ngõ Tây Nam này.

Không những thế, theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, căn hộ tại dự án Vinhomes D’ Capitale sẽ có giá thấp nhất so với hàng chục dự án xa xỉ mà Tân Hoàng Minh đã đầu tư trong thời gian qua.

Ảnh chính thức Vinhomes D Capitale

Quy mô đồng bộ cùng vị trí không thể trung tâm hơn của Vinhomes D’ Capitale tại khu vực Tây Nam Hà Nội

Mặt bằng căn hộ tại dự án Vinhomes D Capitale

Chưa hết, lần đầu tiên tại Vinhomes D’ Capitale có sự kết hợp hoàn hảo giữa ân Hoàng Minh là chủ đầu tư, Tập đoàn Vingroup hợp tác đầu tư, Vinhomes là đơn vị phân phối – quản lý khai thác dịch vụ tòa nhà, trung tâm thương mại, Techcombank sẽ tài trợ toàn bộ vốn cho dự án lẫn khách mua. Công ty Coteccons đảm nhiệm tổng thầu xây dựng cho toàn bộ dự án. Đây chính là yếu tố đảm bảo cho nhà đầu tư khi quyết định xuống tiền tại một dự án đẳng cấp như Vinhomes D’ Capitale.

Điểm nhấn của dự án là 6 tòa tháp căn hộ và officetel cao 39-46 tầng với 3 tầng hầm để xe. Sẽ có 2.000 căn hộ được chào bán. Nhiều căn có diện tích nhỏ 35-45m2 cho người có ngân sách hạn chế. Khởi công từ tháng 6 và dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2018, dự án Vinhomes D’ Capitale chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thị trường cũng như lựa chọn không thể bỏ qua đối với bất cứ nhà đầu tư nhanh nhạy, thức thời và am hiểu thị trường trong năm 2016.

Để nhận thư mời sự kiện mở bán Vinhomes D’ Capitale cũng như đăng ký nhận trọn bộ tài liệu dự án, quý khách hàng và nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: 0966 85 56 85 hoặc qua form dưới đây.