Toàn cảnh trường học Anh quốc BIS tại Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside là khu đô thị sinh thái đầu tiên tại Hà Nội được mệnh danh là “nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam”. Ngoài những yếu tố nổi bật về vị trí, thiết kế, Vinhomes Riverside còn ghi điểm bởi hệ thống tiện ích đầy đủ đạt những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Một trong những tiện ích đẳng cấp đó có thể kể tới Hệ thống trường Quốc Tế liên cấp BIS  – Ươm mầm tài năng Việt.

Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế BIS

Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế BIS

Môi trường giáo dục luôn là yếu tố được nhiều gia đình quan tâm khi lựa chọn nhà ở cho mình, do vậy với tầm nhìn chiến lược, Vingroup đã đem đến dự án Vinhomes Riverside một môi trường giáo dục hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nơi con bạn có thể tự do học hỏi và phát triển theo tư duy Quốc tế ngay giữa lòng thủ đô.

Trường Quốc tế BIS Vinhomes Riverside sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp với khu biệt thự Hoa Phượng, Khu biệt thự Hoa Lan Vinhomes Riverside và đối diện Trung tâm hội nghị và ẩm thực Almaz. Với hệ thống giao thông kết nối đồng bộ, việc di chuyển của các học sinh tới trường luôn được đảm bảo sự thuận tiện và an toàn.

Trang thiết bị phòng học hiện đại tại BIS - Vinhomes Riverside

Trang thiết bị phòng học hiện đại tại BIS – Vinhomes Riverside

Hệ thống trường học BIS được xây dựng trong khuôn viên Vinhome Riverside với diện tích rộng trên 5ha, trường học được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng tối ưu nhất, khu thể chất, phòng năng khiếu,… đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng cho trẻ. Học sinh tại đây sẽ được giảng dạy 100% bằng Tiếng Anh và theo các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay, có thể khẳng định rằng, hiếm có một dự án nào tại Việt Nam tích hợp được hệ thống trường học tốt và chất lượng như tại Vinhomes Riverside.

Bên cạnh những hệ thống trang thiết bị hiện đại, với mục đích giáo dục không tách xa khỏi cuộc sống hiện đại, trường học BIS luôn tổ chức nhiều chương trình, hoạt động giải trí cho các học sinh, một hoạt động thiết thực giúp các em có thể hiểu rõ về thế giới xung quanh và có những hành trang tốt nhất trên đường đời sau này.

Trường học quốc tế BIS - Môi trường học tập hoàn hảo nhất

Trường học quốc tế BIS – Môi trường học tập hoàn hảo nhất

Tổng quan về dự án biệt thự Vinhomes Riverside: Với cảm hứng lãng mạn từ Italia, Vinhomes Riverside mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về không gian biệt thự tại Hà Nội, sẽ không còn những cảnh chen chúc, chật chội, ồn ào, mà thay vào đó là cuộc sống riêng tư, yên bình, tự do và đầy đủ tiện ích hiện đại. Được chia thành 5 khu biệt thự: Biệt thự Hoa Sữa, Biệt thự Hoa Lan, Biệt thự Hoa Phượng, Biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside và Biệt thự Bằng Lăng. Các sản phẩm biệt thự đa dạng luôn hút khách ngay từ những ngày đầu tiên mở bán.

Hiện nay, Vingroup đang mở bán Vinhomes Riverside với nhiều ưu đãi và chính sách bán hàng hấp dẫn, quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Hotline: 0963958066 (Sàn BDDS Alpha Housing) hoặc truy cập website: https://vinhomesriversidelongbien.vn