Vinhomes Gardenia – Dự án xanh giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Garrdenia Mỹ Đình là dự án khu đô thị Xanh nằm phía tây thủ đô Hà Nội do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích trên 17,6 ha, với hệ thống chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse cùng 66 tiện ích cao cấp khác nhau.

Khu đô thị xanh nhất thủ đô

Với tình trạng ô nhiễm, khói bụi bẩn như hiện nay, việc xây dựng một không gian xanh để sống là điều rất cần thiết. Dự án Vinhomes Gardenia đã là được điều này khi dự án được thiết kế với hơn 70% diện tích dành cho các không gian cảnh quan, tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên nâng cao sức khỏe cư dân.

Dự án với không gian xanh mát

Dự án với không gian xanh mát

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thiết kế bao vòm với quảng trường chính tạo nên những khu để dành riêng cho những người đi dạo và chạy bộ xung quanh quảng trường. Những tán cây sẽ cho chúng ta cảm giác dễ chịu vào những ngày hè oi nóng, đem lại cảm giác hoà mình vào thiên nhiên cho cư dân.

Không gian xanh chính là điểm nhấn của Vinhomes Gardenia. Các trục cây xanh kết hợp mặt hồ nước tạo sự liên kết thống nhất về cảnh quan. Khác với những dự án chung cư khác, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình hứa hẹn sẽ là điểm đến nổi tiếng cho khu vui chơi phía đông nam thành phố Hà Nội. Chính vì vậy việc không gian cảnh quan xanh sẽ làm cho du khách và cư dân không bị cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, mà ngược lại sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy sảng khoái nâng cao tinh thần bởi lượng cây xanh lớn trong khu đô thị.

Không gian thoáng mát với tầm view trải rộng khắp thành phố

Không gian thoáng mát với tầm view trải rộng khắp thành phố

Các khu nhà liền kề tại dự án Vinhomes Gardenia cũng được thiết kế xung quanh với một quang cảnh nhiều cây xanh giúp cho cư dân được gần gũi với môi trường.

Vị trí đáp ứng mọi nhu cầu đi lại

Dự án Vinhomes Gardenia nằm trên mặt đường Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội rất gần những địa điểm nổi tiếng như bến xe Mỹ Đình, học viện báo chí tuyên truyền, đại học sư phạm Hà Nội, đại học quốc gia Hà Nội, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, công viên Thủ Lệ, bệnh viện thể thao, bệnh viện 198… vừa thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại, vừa là nơi có dân trí cao, nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề y tế, sức khỏe và vui chơi, giải trí.

Vị trí giao thông thuận tiện tại dự án Vinhomes Gardenia

Vị trí giao thông thuận tiện tại dự án Vinhomes Gardenia

Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm tiếp giáp với các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, thuộc khu đô thị phía Tây trung tâm mới của thủ đô. Đây là khu vực sầm uất, rất sôi động và đông dân cư.

Dự án Vinhomes Gardenia giáp ngay Trung tâm hội nghị quốc gia, cách sân vận động Mỹ Đình chỉ 1,5km, vì thế trong những ngày hội thể thao hoặc sự kiện lớn, quý khách hàng sẽ không phải lo tắc đường hay đến muộn nếu trở thành cư dân của Vinhomes Gardenia.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Gardenia, quý khách vui lòng tham khảo chi tiết tại: https://royalcitynguyentrai.com/vinhomes-gardenia-cau-dien/