Vinpearl Hội An: Sản phẩm hot không chỉ dành cho đại gia

Không chỉ còn là sân chơi dành cho các đại gia, Vinpearl Hội An đã mở rộng thị trường với các nhà đầu tư nhỏ lẻ với chính sách mới của mình. Vì thế chỉ với mức giá từ 5 – 7 tỷ đồng, quý khách hàng có thể đồng sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, đem đến lợi nhuận cao tại Hội An do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Vị trí đắc địa và chính sách hợp lý

Chỉ từ 5 – 7 tỷ đồng , quý khách hàng đã có thể cùng đứng tên và đồng sở hữu biệt thự Vinpearl Hội An, và cùng phân chia lợi nhuận như nau. Với các khách hàng đang có khoản tiền nhàn rỗi, muốn tìm kiếm sản phẩm để đâu tư thay vì lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng thì Vinpearl Hội An chính là sản phẩm giải quyết được rất cả nỗi lo của khách hàng, từ việc đảm bảo nguồn lợi nhuận thường xuyên, cao hơn hẳn ngân hàng và rất nhanh thu hồi lại vốn.

Phối cảnh Vinpearl Hội An

Phối cảnh Vinpearl Hội An – Hình ảnh minh họa

Hội An là một điểm đến du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước, luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng những điểm đến du lịch đắt khách tại Việt Nam, top 50 thành phố đang đến nhất thế giới mà không cần quá nhiều hoạt động quảng bá từ tổng cục du lịch Việt Nam. Vì thế các nhà đầu tư luôn coi mảnh đất này là địa điểm kim cương để có thể đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bền vững nhất từ trước đến nay.

Đến với Vinpearl Hội An, quý khách hàng sẽ được cảm nhận sự khác biệt của Hội An so với những điểm du lịch khác. Hội An có tất cả các loại hình du lịch đang hot nhất hiện nay, từ du lịch sinh thá, du lịch văn hóa, du lịch biển… tạo nên sự đa dạng, đặc biệt đến với nơi này, quý khách hàng sẽ được cảm nhận những hương vị ẩm thực lần đầu tiên có, sự thân thiện của người dân bản địa.

Hình ảnh Hội An mộng mơ gần Vinpearl Hội An

Hình ảnh Hội An mộng mơ gần Vinpearl Hội An

Biệt thự Vinpearl Hội An nằm mặt tiền biển Cửa Đại, cách bến tàu 300m, phố cổ Hội An 7km, đối diện Cù Lao Chàm. Vì thế khi nghỉ dưỡng tại nơi này, quý khách hàng có thể trải nghiệm nhiều hơn trong kỳ nghỉ của mình. Chắc chắn với kỳ nghỉ 3 ngày tại mảnh đất này sẽ khiến nhiều khách du lịch đắn đo khi phải đi và trở lại trong những lần khác để có thể khám phá hết Hội An.

Với các nhà đầu tư sành sỏi, dự án Vinpearl Villas Hội An chính là nơi có thể đem đến lợi nhuận hấp dẫn từ tiềm năng du lịch phát triển không ngừng của nơi đây.