Vinhomes Skylake – hơn 90% các căn hộ đã có chủ

Tháng 6/2017, Tập đoàn Vingroup đã áp dụng những chính sách đặc biệt dành riêng cho khách mua căn hộ 3 – 4 phòng ngủ Vinhomes Skylake như tặng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng, 500 triệu đồng hay áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên đến 8%/năm trong vòng 2 năm…Cùng với vị trí đắc địa, trung tâm kết nối cùng tầm nhìn hoàn hảo hướng ra công viên hồ điều hòa 32ha, chung cư Vinhomes Skylake nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường với lượng giao dịch khủng.

Hơn 90% căn hộ Vinhomes Skylake đã có chủ

Sau 4 tháng ra mắt – hơn 90% căn hộ đã chính thức có chủ, Vinhomes Skylake đã lập những kỳ tích ấn tượng và luôn là sản phẩm “hot” được khách hàng quan tâm tại phân khúc bất động sản cao cấp trên thị trường Hà Nội trong thời gian vừa qua. Theo đánh giá của những chuyên gia, nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm trên thị trường, sở dĩ các căn hộ chung cư Vinhomes Skylake được khách hàng đặc biệt săn đón là bởi đây thực là “của hiếm” trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Tọa lạc tại mảnh đất vàng – nơi giao cắt giữa hai con đường lớn là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, những sản phẩm đẳng cấp tại Vinhomes Skylake không chỉ là nơi để ở thông thương mà còn là một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thủ đô với hệ sinh thái hoàn chỉnh bên công viên hồ điều hòa 32ha cùng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Bên cạnh đó, những căn chung cư Vinhomes Skylake sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ  hướng ra hồ điều hòa 19ha, với từ 3 – 4 phòng ngủ đang trở thành “hàng hiếm”.

Thiết kế nội thất đẳng cấp bên trong căn hộ Chung cư Vinhomes Skylake

Thiết kế nội thất đẳng cấp bên trong căn hộ Chung cư Vinhomes Skylake

Chính sách ưu đãi hấp dẫn tháng 6

Trong tháng 6, chủ nhân tương lai Vinhomes Skylake vẫn sẽ được miễn phí 5 năm phí quản lý dịch vụ, ưu đãi tới 5 triệu/m2 đối với những căn nhận bàn giao thô. Đồng thời, khách hàng và người thân đăng ký đặt mua 2 căn hộ tại chung cư Vinhomes Skylake trở lên sẽ nhận được ưu đãi 1% cho mỗi căn.

Chưa hết, lần đầu tiên chủ đầu tư áp dụng tại Vinhomes Skylake cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 16% trong 2 năm hoặc tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 300 triệu đồng đối với căn hộ 3 phòng ngủ. Với các căn hộ 4 phòng ngủ, Chủ đầu tư dành tặng gói hoàn thiện nội thất lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra, việc hỗ trợ khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, áp dụng từ thời điểm giải ngân tới ngày bàn giao theo thông báo nhưng không muộn hơn 31/07/2019 cũng giảm tối đa gánh nặng về tài chính cho nhà đầu tư và quý khách hàng khi quyết định lựa chọn chung cư Vinhomes Skylake.

Sở hữu vị trí đắc địa, trung tâm phía Tây thủ đô, kiêu hãnh soi mình bên hồ điều hòa rộng tới 19ha – lá phổi xanh của thành phố, Vinhomes Skylake chắc chắn sẽ là không gian sống không thể tuyệt vời hơn, xứng tầm với những khu resort đắt giá.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về tiến độ Vinhomes Skylake cùng chính sách ưu đãi và bảng giá mới nhất của dự án theo từng tháng, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất!