3 lý do chung cư Vinhomes Skylake đặc biệt được săn đón đến vậy

Chung cư Vinhomes Skylake hiện là một trong những siêu phẩm đặc biệt được săn đón trên thị trường nhờ hội tụ 3 yếu tố hiếm có khó tìm của một sản phẩm an cư và đầu tư: vị trí vàng khu trung tâm, cảnh quan sống thăng hoa cùng thiên nhiên và hiện thông tiện ích, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Chính vì sở hữu ưu thế đặc biệt kể trên, Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng dù mới chính thức ra mắt đã “dậy sóng” thị trường.

1.Vị trí vàng khu trung tâm của Chung cư Vinhomes Skylake

Đối với một sản phẩm đầu tư, đặc biệt thuộc phân khúc cao cấp, vị trí luôn là yếu tố được quan tâm đầu tiên. Sở hữu “vị trí vàng” trên trục đường Phạm Hùng, bên trong đường vành đai 3, mặt sau là công viên hồ điều hòa Yên Hòa – Cầu Giấy, lại ngay khu vực trung tâm hành chính – kinh tế- văn hóa – giáo dục mới Mỹ Đình, Chung cư Vinhomes Skylake hội tụ ưu thế vượt trội “3 trong 1”: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

Khu vực này không chỉ là nơi hội tụ các cơ quan hành chính mới với những tòa nhà hành chính cấp cao trực thuộc thành phố và trung ương mà còn là trung tâm vui chơi giải trí, cộng đồng quốc tế đẳng cấp…Cơ sở hạ tầng quy hoạch đồng bộ và được đầu tư bài bản với hệ thống trục được huyết mạch chính là một trong những yếu tố quyết định Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng trở thành địa chỉ đầu tư không thể bỏ qua với nhiều tiềm năng hấp dẫn.

vị trí chung cư Vinhomes Skylake

Vị trí trung tâm kết nối của Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Tham khảo chi tiết tin mở bán tòa S1 Vinhomes Skylake 

2. Cảnh quan sống thăng hoa cùng thiên nhiên

Với việc nằm kề bên một trong những khuôn viên xanh lớn nhất thủ đô – Công viên hồ điều hòa Yên hòa, cư dân tương lai tại Chung cư Vinhomes Skylake được hưởng một không gian sống lãng mạn, thăng hoa cùng thiên nhiên. Đồng thời, với việc thiết lập nên tầm nhìn không giới hạn với màu xanh đa sắc từ bể bơi tràn bờ đến mặt hồ thơ mộng và tận chân mây bao la, các căn hộ Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng sẽ là đối tượng mà rất nhiều người nước ngoài muốn tìm thuê. Điều này càng khẳng định giá trị đầu tư rất tiềm năng, cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn và bền vững cho chủ nhân các căn hộ tại đây.

3. Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu tại thủ đô

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes từ lâu đã làm nên thương hiệu cho ông lớn trên thị trường bất động sản Vingroup. Tuy nhiên, Thiết kế chung cư Vinhomes Skylake lại sở hữu những yếu tố vô cùng đặc biệt và mới lạ, kiến tạo nên một nếp sống sang cho các cư dân tại nội khu dự án. Trong đó, đáng kể nhất phải nói tới những tiện ích tuyệt vời chưa từng có tại Hà Nội.

Đầu tiên phải kể tới skypool – bể bơi vô cực được thiết kế hiện đại tràn bờ tại khu vực trung tâm với quầy bar và cafe ngoài trời, khu tắm nắng và ghế nằm dưới nước sang trọng. Đồng thời, tại đây cũng tích hợp hàng loạt các tiện ích hàng đầu khác: quầy bar, cafe ngoài trời, khu tắm nắng, ghế nằm dưới nước,… sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống sang theo tiêu chuẩn Châu Âu. Lần đầu tiên có mặt tại thủ đô, nhà hát ngoài trời nổi giữa lòng hồ điều hòa sẽ là tâm điển của những chương trình nghệ thuật đặc sắc, những show diễn hoành tráng mang đến cho cư dân Chung cư Vinhomes Skylake những trải nghiệm thú vị.

Cơ hội trở thành chủ nhân đẳng cấp của những căn hộ xứng tầm tại dự án hiện nằm trong tầm tay, đặc biệt là khi chủ đầu tư Vingroup giới thiệu chính sách ưu đãi Chung cư Vinhomes Skylake vô cùng hấp dẫn: tặng thẻ VinID trị giá tới 50 triệu, CK tối đã tới 9.5%/năm cho khách hàng thanh toán sớm…