Scenia Bay – điểm đến đầy sức hút đối với nhà đầu tư tại Nha Trang

Không khó để nhận ra, trong giới doanh nhân thành đạt đang diên ra cuộc đua sở hữu căn nhà nghỉ dưỡng thứ hai với vị trí view biển độc đáo. Càng gần tiếng sóng vỗ rì rào, ánh bình minh tinh khôi mỗi sáng mai, giá trị căn hộ càng thặng dư. Trong bối cảnh đó, theo đánh giá của các nhà chuyên môn, thị trường Phú Quốc đã có những dấu hiệu chững lại sau “cơn địa chấn” năm 2014, Đà Nẵng đang tiềm ẩn nguy cơ bội thu, … Nha Trang nổi lên như một lựa chọn hoàn hảo. Trong số những siêu phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, Scenia Bay Nha Trang đang trở thành lựa chọn đặc biệt được săn đón. Nguyên nhân ra sao, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư tham khảo chi tiết những phân tích dưới đây của chúng tôi!

Scenia Bay Nha Trang đón đầu cuộc đua hướng thủy

Mặc dù cuộc đua sở hữu căn nhà nghỉ dưỡng thứ hai với vị trí view biển đang bùng nổ trong giới doanh nhân thành đạt, tuy nhiên, số lượng dự án đáp ứng trọn vẹn những yếu tố khắt khe của nhà đầu tư sành sỏi không còn nhiều. Chính vì lẽ đó, cơn sốt giành các suất chuẩn view biển vì thế ngày càng gay cấn và gấp gáp.

Theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Phó giám đốc bộ phân nghiên cứu của Savills, sức hấp dẫn của những sản phẩm view biển là hoàn toàn có thể lý giải. Trong quan niệm phong thủy của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, nhà ở phía trước có nước lớn, tức có thủy khí nhiều dễ sinh lộc vượng cho gia chủ. Điều này cũng phần nào lý giải tại sao, Scenia Bay Nha Trang với 100% căn hộ view biển đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhà đầu tư và quý khách hàng.

Chưa hết, theo khoa học, nhà hướng biển sẽ có nhiều ion có khả năng thanh lọc, nên không khí sẽ trong lành hơn. Không chỉ người Việt Nam mà ngay cả người nước ngoài cũng quan tâm nhiều đến những dự án nghỉ duỡng biển có giá trị đầu tư cao. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, sự ra đời của căn hộ Scenia Bay Nha Trang với thiết kế “đúng chuẩn” đã giải quyết được phần nào bài toán cung – cầu.

Mặt bằng tầng điển hình Scenia Bay Nha Trang

Thiết kế Domino xếp chồng độc đáo tại Scenia Bay Nha Trang

Là dự án nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao quốc tế, sở hữu đường bờ biển dài cùng thiết kế hình xương cá, các tầng thiết kế giật cấp, 100% căn hộ view biển, Scenia Bay Nha Trang được đánh giá chính là điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp của bất cứ quý khách hàng khó tính nào. Điều làm lên sự khác biệt của dự án không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, hệ thống tiện ích hoàn hảo mà còn bởi vị thế đẹp với nhiều “sắc xanh” – xanh từ bãi biển thiên nhiên, từ đất trời đã tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt hảo bên bờ biển.

Chưa hết, sở hữu vị trí đắt giá tại số 25 – 26 Phạm Văn Đồng với bốn mặt tiền hiếm có, căn hộ Scenia Bay Nha Trang là dự án hiếm hoi sở hữu mặt tiền biển nhưng lại ngay gần trung tâm thành phố. Tại đây, những mảnh đất lớn đủ để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng còn hiếm hơn cả lá mùa thu, vì lẽ đó, cũng dễ hiểu tại sao nhà đầu tư nhanh chóng xuống tiền tại Scenia Bay Nha Trang – không chỉ là “của để dành” ít mất giá mà còn là kênh đầu tư sinh lời ngay.

Trong bối cảnh quỹ đất tại các tuyến phố trung tâm nhất của Nha Trang đang dần cạn, những dự án sở hữu thiết kế độc đáo, vị trí 4 mặt tiền hiếm hoi như căn hộ Scenia Bay Nha Trang trở thành tâm điểm thị trường cũng là điều dễ hiểu. Để cập nhật chi tiết thiết kế căn hộ Scenia Bay Nha Trang trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ với chúng tôi