Movenpick Phú Quốc siêu phẩm của MIK Group tại đảo ngọc

Nối tiếp thành công của các dự án biệt thự và căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng như tạo được dấu ấn sau thành công của Sol Beach House Phu Quoc tại đảo ngọc, chủ đầu tư Movenpick Phú Quốc kết hợp với tập đoàn quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng danh tiếng Movenpick để kiến tạo tại đây một không gian nghỉ dưỡng đậm chất châu Âu cũng như mở ra cơ hội sinh lời hoàn hảo trong năm 2017.

Biệt thự Movenpick Phú Quốc kiến tạo không gian nghỉ dưỡng chuẩn châu Âu

Được biết đến với vị thế và tiềm lực cùng uy tín của một nhà phát triển bất động sản uy tín trong nước, thương hiệu MIK Group gắn liền với các dự án “hạng sang” rất được khách hàng yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội: Park Riverside, Villa Park, River Park hay Imperia Garden…Các dự án mang thương hiệu MIK Group không chỉ đảm bảo tiến độ, chất lượng mà còn kiến tạo một không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

Bên cạnh những dự án nhà ở cao cấp, MIK Group sau khi chính thức bước chân vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc với khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế Sol Beach House tại bãi Trường do Melia Hotels International quản lý. Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, dự án đã mở ra cơ hội đầu tư sinh lời, nghỉ dưỡng hoàn hảo tại đảo ngọc Phú Quốc cho du khách trong và ngoài nước.

Hình ảnh minh họa hệ thống tiện ích Movenpick Phú Quốc

Hình ảnh minh họa hệ thống tiện ích Movenpick Phú Quốc

Cùng với bãi Trường, MIK Group chính thức phát triển Movenpick Phú Quốc tại bãi Ông Lang – điểm đến đầu tư chiến lược tiếp theo tại đảo Ngọc. Tận dụng được vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Ông Lang, Phú Quốc với đường bờ biển dài hình trăng khuyết, làn nước xanh và bờ cát trắng, vị trí đắc địa của biệt thự Movenpick Phú Quốc thực sự mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, chạm tới cảm xúc của mọi người khi đắm mình vào không gian nơi đây.

Không những thế, tại Movenpick Phú Quốc, chủ đầu tư MIK Group còn hợp tác cùng Movenpick Hotels & Resorts – tập đoàn quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng danh tiếng thế giới. Chính nhờ khả năng mang đến Phú Quốc một khu nghỉ dưỡng sang trọng cho du khách cũng như một sản phẩm đầu tư nghỉ dưỡng hấp dẫn nhà đầu tư trong và ngoài nước, biệt thự Movenpick Phú Quốc dù chưa chính thức ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Cũng theo chia sẽ của đại diện chủ đầu tư, tại Movenpick Phú Quốc, MIK Group dự định sẽ hợp tác chiến lược với ngân hàng Techcombank nhằm mang đến giải pháp tài chính phù hợp cũng như hỗ trợ giảm gánh nặng tài chính tối đa tới quý khách cũng như nhà đầu tư.

Để cập nhật thông tin chi tiết nhất về thời điểm mở bán dự án chính thức cũng như thiết kế biệt thự Movenpick Phú Quốc trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất!