The Arena Cam Ranh – Cơ hội đầu tư “quá hời”

The Arena Cam Ranh là một trong những dự án được săn đón nhất hiện nay trên thị trường bởi cơ hội đầu tư quá hấp dẫn với mức vốn đầu tư khá “mỏng”. Theo những chuyên gia đánh giá thì đầu tư vào The Arena Cam Ranh nhà đầu tư nắm chắc cơ hội sinh lời ấn tượng trong khi vốn đầu tư lại không hề lớn.

The Arena Cam Ranh – Mức giá quá hấp dẫn cho nhà đầu tư

Với khá nhiều nhà đầu tư đang tìm cơ hội đầu tư vào thị trường Cam Ranh thì dự án The Arena Cam Ranh là lựa chọn không thể bỏ qua bởi lẽ đây là dự án có mức đầu tư “vừa túi tiền”.

Với hơn 5000 căn hộ được thiết kế với diện tích linh hoạt chỉ từ 32 – 40 m2, dự án mang đến những suất đầu tư hợp lý cho khách hàng. Chỉ từ 950 triệu là nhà đầu tư hoàn toàn có thể nắm trọn cơ hội đầu tư tại dự án. Đáng nói, với những chính sách ưu đãi tài chính, vay vốn đến 70% giá trị căn hộ thì mức vốn ban đầu mà nhà đầu tư cần chỉ xấp xỉ hơn 350 triệu. Đây là số vốn không hề khó với nhà đầu tư, bởi vậy dự án được coi là cơ hội “trong tầm với” và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với mức đầu tư ít không chỉ đảm bảo khả năng xoay vòng vốn dễ dàng mà khả năng thu hồi vốn cũng nhanh chóng hơn. Nhất là khi tiềm năng sinh lời tại dự án lại được đánh giá cao bởi vậy đây là lựa chọn “quá hời” và an toàn cho nhà đầu tư.

The Arena Cam Ranh – Cơ hội đầu tư “quá hời”

The Arena Cam Ranh – Cơ hội đầu tư “quá hời”

Tiềm năng sinh lời đảm bảo 100%

Hầu hết các nhà đầu tư chuyên nghiệp đều dễ dàng nhận thấy tiềm năng đầu tư tại dự án The Arena Cam Ranh. Theo các nhà đầu tư thì lựa chọn dự án chắc chắn sinh lời 100%. Sở dĩ có thể đánh giá như vậy là nhờ hai nhân tố: tiềm năng thị trường và những thế mạnh dự án.

Xét về tiềm năng đầu tư tại Cam Ranh thì trong những năm gần đây Cam Ranh đang là thị trường đầy hấp dẫn cho nhà đầu tư. Lượng khách du lịch tăng trưởng vượt trội và sự phát triển đồng bộ về hạ tầng chính là nhân tố đảm bảo sự phát triển bất động sản nghỉ dưỡng và đảm bảo khả năng sinh lời cho các dự án. Đặc biệt với những dự án vị trí đắc địa như The Arena Cam Ranh thì càng đảm bảo sinh lời chắc chắn. Bên cạnh đó, giai đoạn hiện tại được coi là khởi động của thị trường Cam Ranh, đầu tư thời điểm điểm này nhà đầu tư đang đón đầu cơ hội, hứa hẹn thu lời vượt trội.

Xét về những thế mạnh của dự án, có thể nói The Arena Cam Ranh hội tụ quá nhiều ưu thế cho một dự án từ vị trí, sản phẩm độc đáo, tiện ích đến chính sách, uy tín chủ đầu tư… hứa hẹn khả năng sinh lời lớn. Với mô hình sản phẩm khác biệt, duy nhất sở hữu mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí với hàng loạt những tiện ích cao cấp, Arena Bãi Dài hứa hẹn thu hút các du khách đến nghỉ dưỡng đảm bảo công suất thuê phòng lớn, mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Cũng bởi những thế mạnh và tiềm năng sinh lời ấn tượng, mặc dù không cam kết lợi nhuận nhưng Arena Cam Ranh vẫn đủ sức tạo cơn sốt lớn trên thị trường.

Để được cập nhật những tin tức và tiến độ dự án The Arena Cam Ranh, quý khách vui lòng theo dõi tại: http://arenacondotel.com/