Cơ sở hạ tầng trở thành “đòn bẩy” dự án chung cư Imperia Sky Garden

Tương tự như nhiều dự án khác, cơ sở hạ tầng được xem là một trong những yếu tố hàng đầu giúp chung cư Imperia Sky Garden hút khách. Đây chính là cơ sở để dự án bứt phá trong thị trường nhà ở thời gian tới.

Khám phá tiện ích ngoại khu chung cư Imperia Sky Garden

Dự án chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại trung tâm khu vực phía Nam Hà Nội. Với sự phát triển mở rộng về phía Nam, dự án thừa hưởng nhiều lợi ích từ hạ tầng giao thông hiện đại tới các tiện ích sống chất lượng.

Tiện ích chung cư Imperia Sky Garden

Về giao thông, trục đường Minh Khai hiện là một trong những con đường huyết mạch, là cửa ngõ giao thông của khu vực trung tâm và ngoại ô qua cầu Vĩnh Tuy. Sắp tới đây, trục đường này sẽ được quy hoạch mở rộng lên thành 63.5 mét, xây thêm tuyến đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã Tư Vọng. Vị trí ấn tượng của chung cư Imperia Sky Garden cũng giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như tới các tỉnh thành lân cận.

Các tiện ích khác xung quanh dự án bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn. Trẻ em tại chung cư có nhiều lựa chọn để theo học tại các trường công lập và tư lập chất lượng như trường tiểu học Tô Hiến Thành, trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng. Cư dân được chăm sóc sức khỏe tốt nhất với hệ thống bệnh viện VINMEC, Bạch Mai, Thanh Nhàn…Hoạt động mua sắm giải trsi được đáp ứng tốt nhất với Vincom Mega Mall, Vincom Bà Triệu, AEON Mall…

Một chuỗi tiện ích “đồ sộ” như vậy đã tạo nên sức cạnh tranh tuyệt vời của căn hộ chung cư Imperia Sky Garden.

Giá trị mà khách hàng nhận được từ chung cư Imperia Sky Garden

Một môi trường sống tiện nghi, hiện đại, văn minh là điều đang chờ đợi cư dân của Imperia Sky Garden. So sánh với nhiều dự án ở ngoại khu, ở các điểm có mật độ tiện ích thấp thì dự án này quả thực là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Xét về tính tổng quan, ngoài việc được thụ hưởng tất cả các tiện ích về hạ tầng như trên, các căn hộ tại dự án còn mang tiềm năng tăng giá vượt trội. Giống như tại nhiều dự án khác, khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, giá trị bất động sản cũng tăng lên đáng kể thì tại chung cư Imperia Sky Garden, cư dân cũng có thể kỳ vọng điều tương tự với căn hộ của mình.

Cùng cả gia đình tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong môi trường sống văn minh, hiện đại và tiên tiến của chung cư Imperia Sky Garden. Chúng tôi kỳ vọng mang đến cho cư dân những trải nghiệm hài lòng nhất, xứng đáng với sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho dự án.

Mọi thông tin mới nhất và giá bán chung cư Imperia Sky Garden sẽ được chúng tôi đăng tải nhanh nhất tại website duanimperiaskygarden.vn trong thời gian tới, mời quý khách hàng ghé thăm thường xuyên!