Bí quyết đầu tư lướt sóng tại Condotel Arena Cam Ranh

Nhanh chóng chiếm trọn vị trí ngay sát bờ biển Bãi Dài, Condotel Arena Cam Ranh có được vị thế đắc địa nhờ vẻ đẹp thiên nhiên ưu ái cùng với lợi thế du lịch tiềm ẩn. Không những thế, với định hướng nghỉ dưỡng kết hợp giải trí tiên phong, dự án còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn là cơ hội đầu tư lướt sóng sinh lời hấp dẫn.

“Bật mí” bí quyết đầu tư lướt sóng Condotel Arena Cam Ranh

Gần đây, thị trường lại được phen chấn động vì thông tin chủ đầu tư dự án điều chỉnh tăng giá trị căn hộ từ 3.5% đến 4% từ ngày 15/3. Đây cũng là một động thái thúc đẩy các nhà đầu tư có thiện chí hãy mau chóng xuống tiền đặt cọc căn hộ bởi những tiềm năng sinh lời kỳ vọng có thể thấy được và số lượng căn hộ đẹp ngày càng cạn kiệt. Tuy nhiên, để đầu tư lướt sóng căn hộ dự án Condotel Arena Cam Ranh, các nhà đầu tư thông minh thường không thể bỏ qua các bước cơ bản sau:

  • Tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư dự án: Với bất kỳ dự án lưu trú hay nghỉ dưỡng, chủ đầu tư là yếu tố quyết định đầu tiên trong việc xuống tiền đầu tư. Tại dự án The Arena, đứng sau đó là công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Vịnh Nha Trang. Sau hàng loạt các dự án thành công như Panorama Nha Trang, Panorama City, khu nghỉ dưỡng Cam Ranh City…, chủ đầu tư Condotel Arena Cam Ranh được cho là uy tín và sở hữu tiềm lực mạnh mẽ.
  • Lựa chọn đúng căn hộ: Quyết định đầu tư đúng dự án và trao hết niềm tin vào đúng chủ đầu tư uy tín nhưng việc chọn đúng căn hộ lại ảnh hưởng trực tiếp đến dòng lợi nhuận của gia chủ. Quyết định lựa chọn một căn hộ có tính thanh khoản tốt có nghĩa là căn hộ được nhiều nhà đầu tư săn đón và mua lại nhanh chóng. Những căn hộ này thường có đặc điểm là vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, thiết kế tối ưu và giá bán hấp dẫn. Tại dự án Condotel Arena Cam Ranh, hiện tại tòa Sea và Light được mở bán trước tiên với 100% căn hộ hướng biển và tới 80% căn hộ view biển trực diện. Đồng thời, những căn hộ này chỉ có diện tích từ 32 – 40m2 dễ dàng đầu tư với nguồn vốn hạn hẹp.
The Arena Cam Ranh và bể bơi Olympic 500m

The Arena Cam Ranh và bể bơi Olympic 500m

  • Thời điểm mua và bán căn hộ: Có thể nói khác biệt với những bước tìm hiểu trên thì đây là bước quyết định trừu tượng và đòi hỏi sự nhạy bén của mỗi nhà đầu tư. Tuy nhiên, thông thường ai ai cũng muốn một căn hộ mua vào với giá rẻ và bán ra với mức giá cao nhất. Vì vậy, để có lợi nhuận cao nhất, quý khách hàng nên mua căn hộ dự án Condotel Arena Cam Ranh ngay từ đợt mở bán đầu tiên khi sóng thị trường chưa nóng. Sở hữu căn hộ tại thời điểm này, các chủ sở hữu có thể nhanh chóng bán lại sau thời điểm tăng giá hoặc khi có nhiều nhà đầu tư quan tâm tới dự án và sẵn sàng trả giá cao hơn để mua lại căn hộ của bạn.

Hiện tại, tòa Sea và Light đang bắt đầu được mở bán và mức giá bán Condotel Arena Cam Ranh vô cùng hấp dẫn. Quý khách còn chần chừ gì nữa mà không mau đặt cọc đầu tư lướt sóng dự án!