Tận hưởng tiện ích quốc tế chỉ có tại Sunshine Marina Bay

Mô hình Intergrated Resort đã phát triển khá mạnh trên các thành phố du lịch sầm uất trên toàn thế giới và mang lại nhiều thành công vượt trội. Thế nhưng tại Việt Nam, mô hình này mới chỉ được “ông lớn” Sunshine Group tiên phong áp dụng vào dự án Sunshine Marina Bay, đây là được xem là chìa khoá giúp dự án mở cánh cửa thành công trong tương lai.

Tiên phong mô hình IR Sunshine Marina Bay tạo kỳ tích mới cho du lịch Nha Trang

Sunshine Marina Bay nằm trên cung đường Trần Phú, được mệnh danh là con đường 5 sao tỷ đô nơi tập trung mọi hoạt động nghỉ dưỡng lớn nhất tại Nha Trang. Với vị trí đắc địa, dự án đã có những bước đi chiến lược đúng đắn hợp với xu hướng tương lai, đặc biệt đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình Intergrated Resort góp phần thay đổi diện mạo mới cho ngành du lịch tại Nha Trang hiện nay.

Sunshine Marina Bay ảnh dự án

Sunshine Marina Bay sở hữu công trình đồ sộ bậc nhất tại Nha Trang

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, mỗi khi dự án đặt chân tới đâu thì tại đó đều nhìn thấy được sự thay da đổi thịt theo từng ngày và được nhiều khách du lịch trên toàn thế giới biết tới, tiêu biểu là các dự án Marina Bay Sands (Singapore), Resorts World Genting (Malaysia), Venetian và Palazzo tại Las Vegas… Quay lại dự án Sunshine Marina Bay 32 Trần Phú, thật dễ hiểu để nhận định rằng trong tương lại dự án này sẽ thu hút lượng khách quốc tế cực lớn và tạo ra nguồn thu nhập ngoại hối bền vững, tạo ra những dấu ấn mới, định vị hình ảnh đưa Sunshine Marina Bay vươn tầm ra vị trí thế giới.

Sunshine Marina Bay 32 Trần Phú hội tụ tiện ích thời thượng đẳng cấp quốc tế

Mô hình Intergrated Resort là sự hiện diện cho một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp với dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí thời thượng thoả mãn mọi giác quan và cung bậc cảm xúc của mỗi du khách khi lạc bước vào thế giới này.

Khi phát triển mô hình IR vào dự án Sunshine Marina Bay chủ đầu tư cũng đã chia sẻ: “Sẽ có những công trình phi thường, vượt qua giới hạn của không gian để kết nối mọi tiện ích tinh hoa của cuộc sống trong một quần thể nghỉ dưỡng 5 sao ++ được xây dự tại Nha Trang”.

Thật vậy, dự án Sunshine Marina Bay 23 Tran Phu tập hợp những chuỗi tiện ích đa dạng chưa hề có tại bất cứ dự án nào trong cùng khu vực. Sự khác biệt về Sky bar, rạp hát, sân khấu nhạc nước, Disney land và Night Club mang đến cả một thế giới las vegas thu nhỏ vào dự án. Không những thế bể bơi vô cực giúp du khách vừa được đắm mình trong làn nước trong xanh nhâm nhi thưởng thức 1 tách trà vừa được vươn tầm nhìn ra biển hay cuộc sống nhộn nhịp, hối hả phía trung tâm thành phố. Đặc biệt hơn, với hoạt động chèo thuyền trên sông nội khu nối liền biển chưa từng có tại bất cứ dự án nào sẽ là điểm nhấn đặc biệt khó quên khi đã từng đặt chân tới đây.

Liên tục các ngày trong tuần, nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa đạng đan xen với nhiều nền văn hoá trong và ngoài nước, xoá tan mọi khoảng cách về thời gian và không gian mang đến những trải nghiệm mới và đa chiều cho mọi du khách.

Với mô hình nghĩ dưỡng hoàn toàn mới tại Sunshine Marina Bay, du khách đặt chân tới đây sẽ được được tiếp cận với một siêu phẩm all – in – one hiếm có. Hứa hẹn, sau khi dự án chính thức được mở bán sẽ khiến cho nhiều nhà đầu tư “đứng ngồi không yên”.