Vingroup đổ bộ phía Tây Hà Nội với dự án Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia là sản phẩm đặc biệt, nếu không muốn nói là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang thương hiệu Vingroup tại cửa ngõ phía Tây. Nhờ những lợi thế đó cùng vị trí mang tính chiến lược trong đầu tư, chắc chắn sản phẩm này sẽ trở thành tâm điểm thị trường trong năm 2016.

Hiện nay, tình hình dân số tăng cao kéo theo áp lực về nơi ở, không gian sinh sống tại các thành phố lớn. Căn hộ chung cư trở thành một giải pháp hữu hiệu để giải quyết tình trạng quá tải nhà ở cho người dân có thu nhập tầm trung trở lên. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được chung cư là gì? Đặc điểm của chúng ra sao? Và làm thế nào để lựa chọn một căn chung cư phù hợp với gia đình? Để trả lời câu hỏi trên, hãy cùng tìm hiểu thêm tại https://keenland.com.vn/.

vinhomes-gardenia-cau-dien

Quy hoạch tổng thể dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn

Vinhomes Gardenia Mễ Trì- sản phẩm vàng vị trí đắc địa

Dựa theo quy hoạch trình UBND TP Hà Nội, dự án Vinhomes Gardenia Mễ Trì tọa lạc tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm với liên kết vùng thuận lợi:

  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp đường K2. View nhìn Sông Nhuệ.
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp đường N4. View nhìn ra KDC Cầu Diễn.
  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp đường Hàm Nghi. View nhìn QL32, khu dân cư thấp tầng.
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp đường N9. View nhìn Đại lộ Thăng Long, SVĐ Mỹ Đình.

Chính bởi lợi thế về vị trí này, lựa chọn đầu tư tại biệt thự hay chung cư Vinhomes Gardenia , chắc chắn quý khách hàng sẽ được sở hữu cơ hội đầu tư hấp dẫn, tiềm năng sinh lời theo thời gian bởi:

  • Xét về vị trí, khoảng cách từ khu đô thị Vinhomes Gardenia tới trung tâm hội nghị quốc gia chưa đầy 4km.
  • Nằm ngay gần trục đường giao thông chính của thành phố Hà Nội: Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu…
  • Khoảng cách tới đường vành đai 3 chưa đầy 2km, dễ dàng kết nối tới tỉnh thành phía Bắc cũng như Nam Hà Nội.

Lợi thế vị trí là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản, đặc biệt sản phẩm giá trị cao như liền kề và biệt thự Vinhomes Gardenia Mễ Trì.

Thiết kế sang trọng, xứng tầm

nha-pho-the-botanica-my-dinh

Nhà phố sang trọng Vinhomes Gardenia Cầu Diễn

Nhắc đến sản phẩm mang thương hiệu Vingroup ấn tượng đầu tiên phải kể tới thiết kế sang trọng, tiện nghi, hiện đại hạ tầng tiện ích đồng bộ mà không kém phần đẳng cấp và xứng tầm chủ nhân qua những siêu dự án: Royal City Nguyễn Trãi, Times City Park Hill,…

Dự án Vinhomes Gardenia cũng không phải là ngoại lệ. Theo dự kiến, chủ đầu tư phát triển mô hình đô thị với đa dạng loại hình sản phẩm: biệt thự, chung cư cao cấp và liền kề mang thương hiệu Vinhomes Gardenia Cầu Diễn. Trong đó, những căn biệt thự xa hoa thiết kế theo mô hình tân cổ điển, sang trọng mà không kém phần hiện đại, tiện nghi. Căn hộ chung cư cao cấp thiết kế tối ưu, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ. Đồng thời, tiện ích xanh sẽ trở thành điểm nhấn chủ đạo, mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, hạ tầng tiện ích cũng sẽ được chủ đầu tư chú trọng, với đầy đủ tiện ích giải trí, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi cho mọi lứa tuổi…

Chính bởi lẽ đó, cho dù đến thời điểm này, dù mới chính thức mở bán cũng như đưa ra chính sách ưu đãi Vinhomes Gardenia đã sở hữu số lượng giao dịch thành công ở mức “khủng” và nhanh chóng trở thành tâm điểm được chào đón trên thị trường. Thông tin chi tiết về thiết kế và quy hoạch dự án, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại website của chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây: