5 lý do nên chọn mua biệt thự Vinhomes Gardenia

Với tiêu chí hàng đầu “ sống xanh, an lành và cân bằng. Khu biệt thự Vinhomes Gardenia nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội thuộc chủ sở hữu của tập đoàn Vingroup đang tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS khi hàng trăm giao dịch đặt chỗ ngay trong ngày đầu tiên công bố dự án.

Dự án Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia

Vị thế đắc địa

Vị trí dự án là một trong những tiêu chí ảnh hưởng lớn đến tâm lý khi quyết tâm mua nhà của khách hàng. Vị trí tốt sẽ thuận tiện cho việc di chuyển đến chỗ làm, đi học cũng như tiếp cận các công trình tiện ích xung quanh khu vực.

Tham khảo thêm dự án Hinode Royal Park, dự án BĐS được đầu tư xây dựng bởi Vietracimex tại: http://hinode-royalpark.vn/

Dự án Biệt thự Vinhomes Gardenia được đặt tại mảnh đất vàng hiếm hoi. Đây là nơi giao thoa giữa các trục đường chính lớn kết nối các công trình trọng điểm của thành phố với nhau, mang lại nhiều tiện ích về giao thông cũng như tiềm năng phát triển kinh tế.

Vị trí dự án

Vị trí dự án

Chủ đầu tư uy tín

Vinhomes Gardenia là sản phẩm của tập đoàn Vingroup, một trong những nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Vingroup đã và đang thực hiện rất nhiều dự án BĐS lớn trải dài khắp Việt Nam, mang thương hiệu Vinhomes và là doanh nghiệp BĐS lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay về dịch vụ, chất lượng và tiến độ xây dựng luôn đảm bảo. Theo như đánh giá của hãng tư vấn danh tiếng Brand Finance, thương hiệu bất động sản Vinhomes thuộc Tập đoàn này được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 và là thương hiệu bất động sản duy nhất trong Top 10. Tập đoàn này cũng đang sở hữu hàng loạt những thương hiệu uy tín khác như Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, VinEco, VinMart, VinPro…

Tham khảo thêm dự án khu đô thị Thanh Hà – Mường Thanh sở hữu vị trí vàng của quận Hà Đông. Dự án nằm ngay tại vòng xuyến giao cắt giữa đường quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn

Thiết kế kiến trúc độc đáo, sáng tạo

Biệt thự Vinhomes Gardenia

Biệt thự Vinhomes Gardenia

Những căn biệt thự tại đây không chỉ trú trọng vào sự hiện đại, tối ưu công năng sử dụng mà còn được quan tâm tới không gian sống hài hòa thân thiện với thiên nhiên. Tất cả các căn biệt thự Vinhomes Gardenia đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với toàn bộ phần xây thô đã được thực hiện, khách hàng có thể sáng tạo và hoàn thiện cho ngôi nhà của mình theo phong cách riêng.

Sở hữu phong cách sống xanh mới

Sống xanh và cân bằng là xu hướng phát triển tất yếu của thế giới mà Việt Nam đang áp dụng và hướng tới. Dự án Biệt thự Vinhomes Gardenia được tập đoàn Vingroup quyết tâm đầu tư trở thành khu đô thị tinh khiết, với tiêu chuẩn về một cuộc sống trong lành và cân bằng tù thiết kế, thẩm mỹ. Với hệ thống cây xanh, vườn cảnh và hồ nước, thiết kế cảnh quan nơi đay là sự hòa quyện của mộc, thủy, thổ, khí, những nguyên tố cơ bản của sự sống.

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Tiện ích Vinhomes Gardenia

Tiện ích Vinhomes Gardenia

Đáp ứng lại niềm tin và kỳ vọng của những cư dân đầu tư sở hữu căn hộ tại khu biệt thự Vinhomes Gardenia – Tập đoàn Vingroup đã không ngần ngại đầu tư những dịch vụ tiện ích xứng tầm.

  • ♦ Trung tâm thương mại: Với hàng ngàn mặt hàng phục vụ cho cư dân, cùng khu vui chơi giải trí.
  • ♦ Hệ thống trường học liền cấp Vinschool: đảm bảo sự giáo dục toàn diện cho cư dân nhí của toàn khu đô thị
  • ♦ Sân thể thao đẳng cấp, hệ thống bể bơi, spa hiện đại
  • ♦ Bệnh viện Vinmec: trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn sâu. Giúp quá trình chữa bệnh cho cư dân được đáp ứng một cách tối đa và hiệu quả nhất.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Vinhomes Gardenia

Có vị trí đắc địa về giao thông và yếu tố phong thủy thu hút tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ. Khu vữ Mỹ Đình cũng là nơi tạp trung nhiều trí thức và những chuyên gia nước ngoài, mang lại khả năng sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê các căn hộ, và biệt thự.

Park City Hà Nội được xây dựng với mục đích tạo nên cộng đồng văn minh, thịnh vượng với nhiều không gian xanh, thuận tiện cho người đi bộ, cũng như tăng cường sự gắn kết cộng đồng