Đăng ký mua biệt thự Vinhomes Botanica – Nhận VÀNG đầu xuân

Biệt thự Vinhomes Botanica : sản phẩm vàng mang đến cơ hội sinh lời đặc biệt trong năm 2016 tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội hiện đang chứng tỏ sức hút đối với quý khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt trong thời gian từ 15/02 – 31/03/2016, TẤT CẢ KHÁCH HÀNG đặt cọc mua biệt thự, liền kề và shophouse Vinhomes The Botanica sẽ nhận được 01 CÂY VÀNG như quà tặng đầu Xuân.

Biệt thự Vinhomes Botanica – Điểm nhấn góp phần tạo nên không gian sống thượng lưu, chất lượng và xứng tầm

Biệt thự Vinhomes Botanica – Điểm nhấn góp phần tạo nên không gian sống thượng lưu, chất lượng và xứng tầm

Quà tặng đầu Xuân đặc biệt cho khách hàng khi mua biệt thự Vinhomes Botanica Cầu Diễn

Ngày 16/01/2016, phân khu biệt thự, liền kề và nhà phố Vinhomes Cầu Diễn chính thức được ra mắt. Sự kiện nhanh chóng dậy sóng thị trường bất động sản, đặc biệt phân khúc cao cấp. Đơn giản bởi Vinhomes The Botanica là sản phẩm đầu tiên của “ông lớn” Vingroup tại cửa ngõ phía Tây- vị trí không thể đắc địa hơn.

Chính vì vậy, trong những ngày đầu năm mới Bính Thân này, chủ đầu tư quyết định đưa ra những ưu đãi cùng quà tặng đặc biệt nhằm mang đến cơ hội đầu tư “hấp dẫn, với tiềm năng sinh lời theo thời gian” cho tất cả khách hàng. Theo đó, từ ngày 15/02 – 31/03, khách hàng đăng ký mua liền kề, shophouse và biệt thự tại phân khu Vinhomes Botanica sẽ được nhận 1 cây vàng. Cùng với đó, quý vị còn được tặng học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng, gói rau sạch VinEco trong 03 tháng (tương đương mức trung bình 08 gói rau/tháng trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày gửi rau (tháng 03/2016). Chưa hết, chương trình hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi 0% được chủ đầu tư giành tặng, với thời gian áp dụng lên tới 12 tháng cùng mức lãi suất chỉ còn 0%.

Biệt thự Botanica Cầu Diễn nằm trải dọc hai bên trục cảnh quan chính và cũng như xem kẽ giữa các tiến ích của dự án: vườn hoa súng, đồi hoa, sân chơi trẻ em, làn xe đạp…Đây là những vị trí đắc địa bậc nhất cũng như mang lại nơi an cư đẳng cấp và xứng tầm nhất đồng thời mở ra cơ hội sinh lời cao, đặc biệt phù hợp với chủ nhân xứng tầm.

Phong cách tân cổ điển bên trong từng căn hộ tại dự án

Phong cách tân cổ điển bên trong từng căn hộ tại dự án

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại, 154 căn biệt thự Vinhomes Botanica sang trọng, bên cạnh không gian sống đẳng cấp, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên còn sở hữu cơ hội sinh lời đặc biệt. Giả sử nhà đầu tư lựa chọn hình thức vay 70% giá trị biệt thự không lãi suất trong vòng 12 tháng: như vậy, ban đầu quý vị chỉ phải thanh toán 1/3 số tiền cần có để sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiết kiệm được tới 2/3 số vốn còn lại để tiếp tục đầu tư. Sau thời gian đó, dự án cũng được bàn giao, quý khách hàng có thể chuyển vào sinh sống hoặc tiến hành cho thuê với lợi nhuận cao. Đơn giản bởi, khu vực phía Tây hiện trở thành tâm điểm thị trường, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ UBND thành phố Hà Nội. Chưa hết, hàng loạt dự án, văn phòng doanh nghiệp cũng như trụ sở Bộ ngành chính phủ đã bắt đầu lựa chọn khu vực này để an cư. Vì lẽ đó, tiềm năng sinh lời từ cho thuê là rất lớn.

Thông tin chi tiết về tiến độ thanh toán, thủ tục bàn giao biệt thự Vinhomes Botanica quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu dự án, tư vấn chuyên sâu qua form dưới đây cùng chúng tôi: