Trường Quốc tế BVIS ở Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Vào tháng 8/2013, Trường Quốc tế BVIS sẽ khai trương thêm cơ sở thứ ba tại Royal City, 72 A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngôi trường này hấp dẫn các bậc cha mẹ và học sinh không chỉ bởi đào tạo các em trở thành công dân toàn cầu mà còn biết giữ gìn bản sắc văn hóa Việt Nam.

Tiếp nối thành công của Trường quốc tế BVIS ở quận Bình Chánh, TP HCM và BVIS Hà Nội cơ sở Vincom Village, Trường quốc tế BVIS mở thêm cơ sở thứ ba tại Thành phố Hoàng Gia (Royal City) ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sân tập trường quốc tế BIVS tại Royal City

Sân tập trường quốc tế BIVS tại Royal City

Trường quốc tế BVIS là thành viên của hệ thống Trường quốc tế BIS (British International School), ngôi trường mang nền giáo dục Anh quốc tới cộng đồng người nước ngoài, người Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhận thấy phụ huynh luôn lo lắng con em mình sẽ mất đi những giá trị văn hóa Việt khi học ở môi trường quốc tế, BIS đã mở thêm những cơ sở dành riêng cho học sinh Việt Nam vừa muốn học chương trình quốc tế, vừa muốn giữ gìn ngôn ngữ và văn hóa Việt.

Khuôn viên Trường BVIS ở Thành phố Hoàng Gia là một kiến trúc nghệ thuật nằm trong quần thể khu căn hộ, trung tâm mua sắm và giải trí. Cơ sở vật chất hiện đại của trường được thiết kế và xây dựng với ba khu nhà tách biệt song vẫn có sự gắn kết hài hòa dành riêng cho từng khối học: Mầm non, Tiểu học và Trung học.

Trường có hai thư viện, hai hội trường lớn, hai nhà thi đấu thể thao, hồ bơi trong nhà dài 25m và sân cỏ tự nhiên đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các lớp học đều được trang bị bảng điện tử thông minh và máy chiếu. Các phòng chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và chuyên dụng đặc biệt dành cho các bộ môn như: Khoa học, Âm nhạc, Tin học, Mỹ thuật và Kịch…

Thư viện trường BIVS tại Royal City

Thư viện trường BIVS tại Royal City

Bể bơi của trường BIVS tại Royal City

Bể bơi của trường BIVS tại Royal City

Cấp Tiểu học có các phòng học ngôn ngữ chung để giúp học sinh rèn luyện song ngữ. Các lớp Mầm non được trang bị cơ sở vật chất chuyên biệt với hồ bơi nhỏ, bãi cát, sân chơi ngoài trời gồm các trò chơi rèn luyện phát triển thể chất, phòng học đa chức năng rộng rãi, nhà hát mini và phòng chơi mềm trong nhà phù hợp với lứa tuổi này. Các em sẽ được học theo giáo trình mẫu giáo của Anh với phương pháp vừa học vừa chơi. Mục tiêu chính của nhà trường là tạo ra môi trường nuôi dưỡng và an toàn nhằm giúp các em phát triển tối đa khả năng của từng cá nhân.

Ông Mark Sayer, hiệu trưởng trường BIVS tại Royal City

Ông Mark Sayer, hiệu trưởng trường BIVS tại Royal City

Ông Mark Sayer được Hệ thống Trường Quốc tế BIS bổ nhiệm làm Hiệu trưởng chính thức làm việc tại trường từ tháng 4/2013. Ông Sayer là một nhà giáo dục nhiều kinh nghiệm với bằng cấp chuyên môn cao. Ông theo học tại trường Tonbridge ở Kent, Anh Quốc và sau đó tốt nghiệp trường Fitzwilliam, Cambridge năm 1989. Ông tiếp tục theo đuổi con đường học vấn và đạt chứng chỉ giáo dục PGCE tại trường King thuộc London.

Ông Sayer đã từng tham gia quản lý giáo dục tại nhiều trường ở Anh Quốc và là một hiệu trưởng nhiều kinh nghiệm. Trước đây, ông Sayer từng là Quản lý nội trú Trường Wellington và Hiệu trưởng trường Elstree tại Berkshire.

Là một nhà giáo dục tâm huyết với nền giáo dục quốc tế, ông Mark Sayer sẽ tập trung vào việc hỗ trợ để học sinh đạt được kết quả học tập tốt nhất trong suốt quá trình học tại Trường Quốc tế BVIS cũng như tạo dựng một môi trường với nhiều thách thức và mang tính định hướng tương lai cho tất cả học sinh.

Việc kết hợp chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế với chương trình tiếng Việt tăng cường tạo nên một ngôi trường BVIS độc đáo. Tất cả học sinh đều được học tiếng Việt thông qua môn Ngữ văn, Toán, Lịch sử ­­­­­­và Địa lý. BVIS không chỉ đào tạo nên những con người mang tâm hồn Việt mà còn tạo được nền tảng vững chắc để các em bước vào bất kỳ trường đại học nổi tiếng nào trên thế giới.

Thầy Hiệu trưởng Mark Sayer chia sẻ: “Tất cả học sinh của trường sẽ là những thanh thiếu niên học tập độc lập thông qua việc phát triển khả năng tìm tòi, suy xét và tính kiên trì. Mỗi học sinh của BVIS luôn đối xử trung thực và tôn trọng lẫn nhau, đồng thời luôn cùng nhau chia sẻ và học hỏi không ngừng để hoàn thiện mình thành những công dân Việt Nam và công dân toàn cầu xuất sắc.”

Nhằm tạo thêm cơ hội cho học sinh theo học tại môi trường giáo dục tiên tiến của BVIS, Trường triển khai chương trình học bổng khai trường ưu đãi cho 100 học sinh nhập học đầu tiên.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG NĂM HỌC 2013-2014Mầm non: 12 triệu đồng/nămTiểu học & Trung học: 25 triệu đồng/năm

Học bổng có giá trị trong suốt thời gian theo học tại Trường Quốc tế BVIS. Đồng thời, học sinh từ 4 tuổi trở lên (lớp F3, Tiểu học và Trung học) được miễn phí 1 năm xe bus năm học 2013-2014.

Học bổng đặc biệt cho Chương trình Tú tài Anh (A Level): Học sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng lên tới 370 triệu đồng cho hai năm học lớp 12 và 13 (Áp dụng cho BVIS Vincom Village và BVIS TP. Hồ Chí Minh).

Trường sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu mô hình giáo dục tiên tiến của BVIS hàng tháng. Mọi thông tin về Chương trình học bổng của Trường Quốc tế BVIS cũng như các điều kiện nhận học bổng, xin vui lòng liên hệ Phòng Tuyển sinh:

BVIS Royal City, Hà Nội: Cô Thủy Lê, Tel: 046 266 8800