Chính sách bán căn hộ A1, A2 Vinhomes Gardenia Tháng 6

Tính tới đầu tháng 6/2016, chủ đầu tư Vingroup đã mở bán được một số lượng lớn căn hộ tòa A1, A2 chung cư Vinhomes Gardenia và “dục dịch” tiếp tục trình làng tòa A3 – Tòa cuối cùng và cũng là tòa có tầm view đẹp nhất tại dự án. Có thể khẳng định tại phía Tây thủ đô, chưa dự án nào vượt qua được sức hút của Vinhomes Gardenia, phức hợp biệt thự, liền kề căn hộ có tốc độ giao dịch lớn nhất từ trước tới nay.

Nhằm tri ân khách hàng quan tâm và sắp đầu tư Vinhomes Gardenia, chủ đầu tư tiếp tục đưa ra các gói chính sách ưu đãi hấp dẫn, khó có thể bỏ qua như sau:

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

DÀNH CHO CĂN HỘ TÒA A1, A2 DỰ ÁN VINHOMES GARDENIA
—– Hiệu lực từ ngày 01/06/2016 —–

1. Chương trình quà tặng

* Gói Miễn phí rau VinEco 03 tháng: KH mua CH và thanh toán đủ 30% giá bán CH được tặng 08 gói rau/tháng (mỗi gói 2-3kg) trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày gửi rau. Ngày gửi rau dự kiến bắt đầu từ thời điểm ký Hợp đồng mua bán “HĐMB” với điều kiện địa chỉ nhận rau KH đăng ký thuộc nội thành Hà Nội.

* Gói Voucher Vinschool: KH mua CH được voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng. Voucher được gửi tới KH khi nhận bàn giao CH.

Nếu KH không có nhu cầu nhận Voucher Vinschool KH sẽ được khấu trừ 45 triệu vào giá bán CH có VAT tại thời điểm ký HĐMB.

2. Ưu đãi vay hấp dẫn

Khách hàng mua căn hộ Vinhomes Gardenia sẽ được ưu đãi vay tới 70% lên tới 25 năm kể từ ngày giải ngân, 0%/tháng trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

3. Ưu đãi Lãi suất 8%/năm với các khoản thanh toán trước hạn bằng vốn tự có

KH thanh toán trước hạn từng phần được hưởng Lãi suất chiết khấu 8%/năm trên Khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn (Mức chiết khấu này có thể thay đổi mà không cần báo trước). Khoản tiền này sẽ được chiết khấu thẳng vào giá bán.

4. Chính sách bàn giao thô với căn hộ Duplex và Chính sách nhận thô đối với CH thông thường:

– Chủ đầu tư bàn giao thô với các căn hộ Duplex.

– KH có nhu cầu nhận thô đối với CH thông thường để hoàn thiện. Được Chủ đầu tư giảm trừ 4.000.000 đồng/m2 thông thủy vào giá bán CH trước VAT. KH phải cam kết hoàn thiện xong CH trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm nhận bàn giao CH.

5 . Tiến độ thanh toán

Tiến độ thanh toán Vinhomes Gardenia

Tiến độ thanh toán Vinhomes Gardenia

Chính sách bán hàng tại Vinhomes Gardenia sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, quý khách hàng quan tâm và mong muốn nhận được bản tin mới nhất về dự án, vui lòng đăng ký tại đây: