Nhà phố thương mại – Cơ hội đầu tư lý tưởng tại Vinhomes Gardenia

Shophouse tại dự án Vinhomes Gardenia là nhà phố thương mại kiểu mới nằm trong khu mua sắm với quy mô lớn. Tiềm năng của Shophouse có thể mang lại cho chủ đầu tư nhiều lợi ích lớn nên được đánh giá là một trong những điểm thu hút mạnh chủ đầu tư và khách hàng trong năm 2016.

Shophouse Vinhomes Gardenia là một loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh. Đây là mô hình nhà ở mới xuất hiện ở nước ta cách đây vài năm nhưng tính hiệu quả mà nó mang lại là rất cao và đang hình thành xu hướng tại Việt Nam. Bản chất của nhà phố thương mại Shophouse chính là loại hình nhà ở dùng để kinh doanh dưới nhiều hình thức khác nhau, sao cho chủ sở hữu có thể thu về lợi nhuận lớn nhất.

Shophouse Vinhomes Gardenia – Nhà phố thương mại kiểu mới

Shophouse Vinhomes Gardenia – Nhà phố thương mại kiểu mới

Shophouse tại khu đô thị Vinhomes Gardenia được thiết kế dưới dạng căn hộ liền kề thông tầng, nằm ngay sát đường Hàm Nghi, đây là vị trí đắc địa nên rất thuận lợi trong kinh doanh. Nhà ở tại Shophouse được xây dựng hiện đại, thoáng mát, mang đến một không gian sống trong lành cho cư dân nơi đây. Nổi bật nhất là thiết kế xẻ khe và việc dùng nhiều mặt kính giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, đem đến không gian sống vào từng căn hộ thương mại Shophouse. Phòng khách căn hộ được thiết kế đặt trên tầng 2, cầu thang được bố trí dọc theo chiều dài nhà, phần gầm cầu thang tầng 1 được dùng làm nơi thử quần áo, điều này giúp giảm diện tích phụ, tăng thêm độ thoáng cho không gian nhà bạn.

Nhà phố thương mại có giá trị kinh doanh lợi nhuận cao

Nhà phố thương mại có giá trị kinh doanh lợi nhuận cao

Ngoài ra Shophouse còn sử dụng màu sắc nội thất bên trong đều là những gam màu tươi tắn tạo điểm nhấn riêng, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Đường nét và hình khối hài hòa của căn nhà sẽ làm nổi bật cho gam màu tương phản.Hơn nữa phần nền nhà đều được sử dụng gạch lát khổ cỡ lớn với gam màu sinh động, trẻ trung tạo ra một không gian đúng với thị hiếu của chủ sở hữu căn hộ.

Shophouse - – Điểm nhấn góp phần tạo nên phố thương mại kiểu mẫu

Shophouse – – Điểm nhấn góp phần tạo nên phố thương mại kiểu mẫu

Shophouse tại dự án Vinhomes Gardenia có thể được coi là điểm nhấn góp phần tạo nên phố thương mại kiểu mẫu điển hình tại Hà Nội. Với việc kết hợp hài hòa giữa công viên và thương mại, không gian sống và giá trị lợi ích . Vinhomes Gardenia  đã tiên phong áp dụng mô hình mới này trong chiến lược xanh hóa đô thị theo phong cách Singapore tại Việt Nam.

Shphouse hội tụ đầy đủ kết tinh trong thiết kế nhà ở hiện tại của thế giới, mô hình căn hộ nhà phố tại chung cư Vinhomes Gardenia góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho khu đô thị Gardenia trở nên đa dạng và phong phú hơn.