Vinhomes Phạm Hùng dậy sóng thị trường cuối năm

Ông lớn Vingroup từ lâu đã nổi bật trên thị trường với khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế, cùng với đó là hàng loạt siêu dự án tọa lạc tại vị trí “không thể đắc địa hơn” tại các tỉnh, thành phố lớn của cả nước. Tuy nhiên, khách hàng và nhà đầu tư chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi trong thời gian ngắn sắp tới, Vinhomes Phạm Hùng – một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn này sẽ chính thức ra mắt. Đây thực sự là một lựa chọn an cư hoàn hảo cùng cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn theo thời gian.

Vị trí chính xác của Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng ở đâu?

Tiếp tục làn sóng đổ bộ các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes tiếp theo sau: Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Metropolis mới đây hay các siêu đô thị Vinhomes Times City Park Hill, Royal City Nguyễn Trãi…Vinhomes Phạm Hùng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư thức thời. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trục đường Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, giao cắt với Dương Đình Nghệ.

  • Đối diện là khu đô thị Mỹ Đình – Sông Đà
  • Cách 0.7km là bến xe Mỹ Đình
  • Di chuyển 15 phút lái xe là khu vực trung tâm Hà Nội

Điểm đặc biệt, nếu như Vingroup được mệnh danh là đi đến đâu, hạ tầng tiện ích và cảnh quan được cải thiện đến đó thì tại vị trí Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, chưa cần đến sự hỗ trợ của “ông lớn” Vingroup, hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng tại khu vực này đã khá đồng bộ và hoàn thiện. Với những ưu thế vượt trội về vị trí kể trên, bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào, dù mới gia nhập thị trường bất động sản chắc chắn cũng có thể nhận thấy tiềm năng tăng giá chắc chắn cùng cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu phát triển vượt bậc.

Royal City Nguyễn Trãi - một trong những siêu đô thị mang tên Vingroup

Royal City Nguyễn Trãi – một trong những siêu đô thị mang tên Vingroup

Xu hướng thị trường những tháng cuối năm

Theo đánh giá của các chuyên gia, nguồn cung căn hộ cao cấp trên thị trường Hà Nội chắc chắn sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những tháng cuối năm, khi nhiều dự án chờ hết tháng Ngâu mới bung hàng. Tiêu biểu trong số này sẽ là việc tiếp tục mở bán của các chủ đầu tư lớn như Vingroup: Vinhomes Phạm Hùng, Tân Hoàng Minh với Dự án Trần Duy Hưng, Dự án D’.Le Roi Soleil Tây Hồ; hay FLC với Dự án Twin Tower Cầu Giấy…Do vậy, mức độ cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt trên thị trường.

Những ai am hiểu thị trường bất động sản đều thấy rằng, dòng sản phẩm chính trên thị trường hiện nay chủ yếu thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp tại những vị trí đẹp, hạ tầng phát triển, chủ đầu tư uy tín, chất lượng và tiến độ tốt…Vì vậy, ngoại trừ những dự án của các tên tuổi đã có thương hiệu và uy tín trên thị trường, những dự án mới ra mắt sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thu hút khách hàng.

Chính vì thế, với những ưu thế vượt trội về thương hiệu chủ đầu tư, vị trí trung tâm của trung tâm cùng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Vinhomes, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng chính là lựa chọn vàng trong năm 2016!