Vinpearl Cửa Hội – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Nghệ An

Nằm trên bãi biển Cửa Hội nổi tiếng, Vinpearl Cửa Hội là khu đô thị nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Nghệ An. Được đầu tư xây dựng với số vốn lớn và có những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích đẳng cấp, dự án Vinpearl Cửa Hội hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách và các nhà đầu tư.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao với thiết kế đẳng cấp

Vinpearl Cửa Hội là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Nghệ An, đánh dấu sự phát triển đột phá của vùng đất du lịch được ưa chuộng nhất tại Bắc Trung Bộ này. Tận dụng vị trí nằm trên bãi biển Cửa Hội nguyên sơ, các kiến trúc sư đã kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng sang trọng, là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và ban sơ, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các du khách.

Những căn biệt thự tại dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An được thiết kế tinh tế và sang trọn với tầm nhìn hướng biển và hướng hồ ngoạn mục, mang du khách đến gần với thiên nhiên hơn. Ngay tại căn biệt thự của mình, quý khách hàng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của biển khơi với những cơn gió biển mang theo vị mặn nồng nàn. Thiết kế biệt thự thông minh và tối ưu với hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ thương hiệu nước ngoài, mang đến một không gian nghỉ dưỡng riêng tư và đẳng cấp nhất cho các khách hàng.

Vinpearl Cửa Hội Nghệ An Tổng Quan

Tiện ích hoàn hảo tại Vinpearl Cửa Hội

Với mục tiêu kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng nhất khu vực, Dự án Vinpearl Cửa Hội được đầu tư và xây dựng hàng loạt những tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với số vốn đầu tư cực lớn, thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí cho các du khách.

Đến với Vinpearl Cửa Hội, các du khách sẽ được thỏa sức khám phá và vui chơi tại khu vui chơi dưới nước, được bơi lội và nằm phơi nắng tại những bể bơi ngoài trời cao cấp. Các du khách nhí sẽ có riêng một sân chơi trẻ em để có thể tự do vui đùa. Bên cạnh đó dự án còn có các phòng tập gym với trang bị hiện đại dành riêng cho những ai đam mê tập thể hình, khu spa và làm đẹp sẽ là nơi cho các du khách nghỉ dưỡng và thư thái, khu nhà hàng sang trọng là nơi thưởng thức những ẩm thực độc đáo hay được trải nghiệm những giây phút thú vị tại clubhouse đẳng cấp 5 sao… Với những tiện ích đồng bộ đa dạng và lần đầu có mặt trong khu vực hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

Có thể nói, dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An là dự án xứng tầm đẳng cấp và nổi bật nhất trên thị trường Nghệ An. Đây hứa hẹn là điểm dừng chân hấp dẫn mọi du khách đến nghỉ dưỡng. Đây cũng là cơ hội đầu tư khó có thể bỏ qua cho các nhà đầu tư thông thái khi tiềm năng tăng giá và dòng lợi nhuận bền vững, ổn định tại dự án là chắc chắn.