Có gì tại dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng?

Được biết đến như một siêu phẩm được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Sky Lake không chỉ mang đến sự tò mò cho khách hàng mà còn mang đến những bất ngờ vô cùng hấp dẫn khi dự án chưa được chính thức ra mắt. Mặc dù còn 1 tháng nữa dự án mới được ra mắt, nhưng những thông tin về vị trí, mô hình dự án… vừa được chủ đầu tư hé lộ không lâu trước đây đã khiến thị trường bất động sản dậy sóng thêm 1 lần nữa. Vậy điều gì sẽ thực sự có tại dự án này, có đúng đây sẽ là dự án chiến lược kết nối với những dự án mang thương hiệu Vinhomes tại khu vực phía Tây?

Tiện ích hoàn hảo

Tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất của khu vực phía Tây thủ đô, vì thế Vinhomes Sky Lake có rất rất nhiều lợi thế từ giao thông đến cơ sở hạ tầng tiện ích khu vực tại đây. So với những dự án khác nằm tại khu vực phía Tây, căn hộ Vinhomes Sky Lake là vị trí trung tâm và gần các tiện ích lớn nhất tại đây. Từ vị trí của dự án, chỉ cách trung tâm thương mại The Garden  chưa đầy 2km, cách siêu thị Big C Thăng Long chưa đầy 5 phút di chuyển. Thêm vào đó, dự án còn nằm rất gần với các trung tâm hành chính, chính trị mới của thủ đô, nằm gần với sân vận đông Mỹ Đình – nơi thường xuyên diễn ra những chương trình văn hóa, thể thao lớn của thủ đô và của cả nước…

Vinhomes Sky Lake,

Căn hộ Vinhomes Sky Lake, – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Bên cạnh những tiện ích hoàn hảo của khu vực, dự án Vinhomes Sky Lake còn sở hữu một hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo nằm ngay bên trong nội khu đô thị như trung tâm thương mại sang trọng, siêu thị tiện lợi, các công viên, khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim, spa, gym… tất cả mang tới cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay.

Cảnh quan thiên nhiên trong lành

Bên cạnh việc xây dựng một dự án thời thượng, đẳng cấp, mang đến cuộc sống tiện nghi và sang trọng nhất cho cư dân tương lai của dự án, căn hộ Vinhomes Sky Lake còn mang tới một cuộc sống với những khoảng riêng tư hiếm có cùng sự trong lành và yên tĩnh bậc nhất. Ngay bên trong căn hộ là một không gian thoáng nhất có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự rộng mở cho ngôi nhà, tạo nên cảm giác thư giãn cho gia chủ với những không gian riêng tư để tịnh tâm.ư

Vinhomes Sky Lake,

Hồ cảnh quan tại dự án Vinhomes Sky Lake, – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Bên cạnh đó, những khuôn viên xanh được thiết kế mới lạ và độc đáo đem đến một cuộc sống trong lành tuyệt vời hơn hẳn cho cư dân. Cuộc sống không chỉ có những tiện ích sang trọng, thiết kế và nội thất căn hộ hiện đại, mà còn có sự tươi mới, trong trẻo của cảnh quan thiên nhiên, những hàng cây xanh với hàng loạt các công viên, quảng trường phủ đầy màu xanh của cây, một cuộc sống trọn vẹn và xứng tầm đẳng cấp dành cho khách hàng.

Hiện nay, tiến độ Vinhomes Sky Lake đang được chúng tôi cập nhật liên tục, mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi gửi tới quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn!