700 căn hộ Vinhomes Skylake Phạm Hùng đã giao dịch thành công sự kiện 08/01

Ngày 08/01, sự kiện mở bán Vinhomes Skylake Phạm Hùng đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 1.500 khách hàng và ghi nhận tới 700 căn hộ giao dịch thành công. Điều này chứng tỏ sức hút cũng như tiềm năng đặc biệt của chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng với thị trường phân khúc cao cấp.

Ra mắt hai tòa S1 và S2 Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Tại sự kiện mở bán diễn ra ngày 08/01, Tập đoàn Vingroup đồng thời ra mắt cả hai tòa S1 và S2. Nếu như S2 Vinhomes Skylake Phạm Hùng sở hữu vị trí trung tâm nhất toàn dự án, bao trọn hệ thống tiện ích nội khu với tâm điểm là bể bơi tràn bờ Skypool thì tòa S1 nổi bật nhờ sở hữu mật độ thích hợp, chỉ gồm 12 căn hộ mỗi tầng cùng 3 mặt thoáng hướng công viên hồ điều hòa rộng 32ha.

Trước đó, dù chưa chính thức ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Điều này cũng lý giải tại sao sự kiện ra mắt tòa S2 và Tòa S1 Vinhomes Skylake Phạm Hùng đã thu hút sự chú ý của hơn 1500 khách hàng tham dự, tìm hiểu thông tin dự án. Đồng thời, gần 700 căn hộ của hai tòa (tương đương 70% lượng căn hộ ra mắt thị trường) được đăng ký đặt mua thành công.

mặt bằng tầng s1 vinhomes skylake

Mặt bằng tầng Tòa S1 Vinhomes Skylake Phạm Hùng – lựa chọn an cư đẳng cấp, tầm view hồ trọn vẹn trong lòng phố thị

Vinhomes Skylake Phạm Hùng tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, mặt sau là công viên hồ điều hòa Cầu Giấy – một trong những công viên lớn nhất thủ đô. Tổ hợp phát triển trên khu đất diện tích 2.3ha, thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32 ha của công viên, trong đó, có tới 19ha mặt nước.

Tại chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng các căn hộ được phát triển với diện tích linh hoạt từ 49m2 đến 171m2, gồm 1-4 phòng ngủ, nội thất và trang thiết bị căn hộ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe…Điểm nhấn đặc biệt không thể không nhắc tới tại chung cư Vinhomes Skylake chính là hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tích hợp: bể bơi tràn bờ skypool nối tòa S1 và S2 tại tầng 4, bể bơi bốn mùa tại tòa S3. Ngoài ra còn có quầy bar café trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng, hệ thống mua sắm, giải trí ngay tại khối đế và trong trung tâm thương mại Vincom Plaza, trường mầm non Vinschool…

Vinhomes Skylake Phạm Hùng dự kiến bàn giao vào quý II/2019, sau khi công viên hồ điều hòa Cầu Giấy hoàn thành vào quý III/2018. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tòa S1 Vinhomes Skylake Phạm Hùng hay chính sách ưu đãi tòa S2 có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cũng như tư vấn chuyên sâu nhất về dự án qua form dưới đây của chúng tôi