Giải pháp trồng rau sạch cho gia đình tại Anland Nam Cường

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, Anland Nam Cường sở hữu điều kiện thuận lợi để trở thành một điểm đến hấp dẫn cho quý cư dân thủ đô. Với mong muốn mang lại một không gian xanh an lành dành cho quý cư dân, tập đoàn Nam Cường đã xây dựng nên khu đô thị với không gian xanh 4 lớp ấn tượng. Đặc biệt, với giải pháp trồng rau sạch, dự án đã nhận được sự phản hồi tốt từ quý khách hàng.

Nhiều hình thức trồng rau tại các ban công Anland Nam Cường

Một điểm thu hút trong thiết kế các căn hộ tại dự án Anland Nam Cường đó là hệ thống ban công rộng lớn, tạo không gian để cho quý khách hàng vừa có thể thư giãn, ngắm cảnh đồng thời còn là nơi quý khách có thể trồng hoa, rau sạch. Ngày nay, rau bẩn được bày bán tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng không hề an tâm. Chính vì vậy, tự trồng rau sạch là giải pháp đang được các gia đình lựa chọn. Với diện tích rộng, thoáng mát, ban công tại các căn hộ dự án Anland Nam Cường là một không gian lý tưởng để cho các gia đình thỏa sức trồng các loại rau.

Có rất nhiều hình thức mà quý khách hàng có thể lựa chọn để trồng rau như trồng trong lọ, hộp, chậu, thùng xốp hay vườn đứng… Bằng các hình thức phong phú này, quý khách hàng sẽ được tự do thiết kế vườn rau của gia đình mình theo sở thích riêng ngay tại Anland Nam Cường.

Anland Nam Cường lựa chọn lý tưởng

Anland Nam Cường lựa chọn lý tưởng

Đa dạng các loại rau có thể trồng tại ban công Anland Nam Cường

Với đa dạng hình thức trồng rau kể trên, quý cư dân dự án Anland Nam Cường có thể tạo nên một vườn rau sạch, gồm nhiều loại rau khác nhau: từ rau ăn (mồng tơi, rau cải), rau gia vị (hành, mùi) tới các cây thuốc… Như vậy, tùy theo nhu cầu của gia đình, quý khách có thể chọn lựa các loại rau thích hợp để trồng tại ban công. Điều này sẽ giúp quý cư dân tự tạo được nguồn cung rau sạch, an toàn cho gia đình.

Để giúp cho quý cư dân Anland Nam Cường có thể trồng rau thuận lợi, chủ đầu tư đã trang bị hệ thống tưới nước thủy canh tự động. Hệ thống tưới nước thông minh này sẽ được phân chia thành các khung giờ khác nhau trong ngày, van nước được bật đảm bảo tưới đều tất cả khu vực trồng rau, giúp cho vườn rau của quý cư dân luôn được cung cấp độ ẩm, phát triển tươi tốt.

Trong điều kiện ngày nay, việc có một khoảng không để tự trồng rau cho gia đình là điều mà bất cứ cư dân nào cũng mong muốn có được. Anland Nam Cường với giải pháp trồng rau tiện ích sẽ là một lựa chọn lý tưởng, thông minh mà quý khách không thể bỏ qua.

Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ Anland Complex Nam Cường. Do vậy, khi lựa chọn mua căn hộ dự án, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với lời cam kết giao nhà của chủ đầu tư. Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách quan tâm vui lòng theo dõi trên website hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.