Dự án Vinhomes Imperia – tâm điểm nhà ở của toàn phố Cảng

Từ khi xuất hiện dự án Vinhomes Imperia được gọi là bất động sản đế vương của Thành phố Hoa phượng đỏ, bởi khu đô thị mang trong mình rất nhiều ưu thế đem đến cư dân tương lai cuộc sống thượng lưu. Đặc biệt còn đóng góp một phần to lớn minh chứng cho sự phồn thịnh mấy năm trở lại đây của Hải Phòng.

Các sản phẩm chủ đạo tại khu đô thị Vinhomes Imperia

Tập đoàn Vingroup với kinh nghiệm ngành nghề lâu năm trên thương trường bất động sản nên hiểu được tâm lý cũng như sở thích, nhu cầu của đông đảo các đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy trong dự án Vinhomes Imperia xây dựng tại Hải Phòng lần này chủ đầu tư tiến hành thiết kế và triển khai tạo dựng nhiều kiểu mẫu sản phẩm sang trọng khác nhau, với bất kì mục đích sử dụng nào khách hàng đến khu đô thị đều có thể chọn cho mình ngôi nhà đúng như ý muốn. Vậy sản phẩm nào sẽ ăn khách và bán chạy nhất, chung ta cùng nhau tìm hiểu những kiểu mẫu nhà ở để tìm câu trả lời.

•Biệt thự đẳng cấp: đây là một trong những dòng sản phẩm ấn tượng và sáng giá nhất khu đô thị Vinhomes Imperia, gồm có biệt thự đơn lập và biệt thự song lập được thiết kế rất tỉ mỉ tạo nên những căn biệt thự mang nghệ thuật tân cổ lại hướng về phía dòng sông tựa như biệt thự ven sông của nước Ý xinh đẹp. An cư tại nơi đây chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm nhận được cuộc sống tươi đẹp đúng như ước mơ sống.

•Liền kề độc đáo: dự án Vinhomes Imperia gồm hệ thống căn hộ liền kề xây dựng cạnh bên nhau, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị. Điểm cộng của dòng sản phẩm này đó chính là đa dạng diện tích cộng với  kiến trúc mở giúp cản trở được sức nóng giữa lòng phố mang đến không gian sống mát mẻ cho chủ nhân tương lai.

Khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Imperia

Khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Imperia

•Nhà phố đa năng: nơi đây được đánh giá là một trong những phân khu nhộn nhịp và sầm uất nhất dự án Vinhomes Imperia, bởi kiểu mẫu này được thiết kế song hợp giữa không gian để ở và kinh doanh nên sở hữu căn hộ quý khách hàng vừa có thể phát triển kinh tế lại vừa để sống như ngôi nhà sang trọng, vì thế phân khu này mang lại nhiều lợi ích đang để sở hữu.

Đặc biệt, tất cả cư dân sống tại bất cứ kiểu mẫu nhà ở nào đều được hưởng trọn những tiện nội khu trong dự án, từ đó cộng đồng cư dân sẽ được sống và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu hiện đại tại những ngôi nhà đẹp.

Cập nhật thông tin về tiến độ Vinhomes Imperia

Dự án Vinhomes Imperia là khu đô thị mới nhất tại Hải Phòng, KĐT được chủ đầu rót nguồn vốn lớn cùng các đơn vị xây dựng danh tiếng tạo dựng bằng những công nghệ hiện đại, tiên tiến hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng tiến độ như thời gian đã công bố để sớm đưa những ngôi nhà đẳng cấp đến với cuộc sống của khách hàng. Bên cạnh đảm bảo về tiến độ chất lượng công trình cũng được cam kết an toàn tuyệt đối.