Dự án Vinpearl Nam Hội An – điểm vàng của ngành du lịch Việt

Thừa hưởng những lợi thế từ thiên nhiên cùng với thiết kế đẳng cấp sang trọng, dự án Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước. Những cảnh đẹp thiên nhiên và phong cách sống thân thiện có ở mảnh đất này sẽ làm du khách xao xuyến cả về vẻ đẹp cảnh quan và nét đẹp nhân văn.

Cái đẹp mỹ miều từ nơi dự án Vinpearl Nam Hội An tọa lạc

Khác với sự sôi nổi của những bãi biển khác, vùng biển Nam Hội An mang dáng vẻ thầm lặng êm đềm với những nét đẹp hoang sơ tạo sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ vẻ đẹp không thể dối lòng đó chủ đầu tư Vingroup đã tậu ngay một vùng đất đẹp nhất bên bãi biển Hội An để kiến tạo Vinpearl Nam Hội An Villas. Khu nghỉ dưỡng đặt tại đây có lợi thế lớn về giao thông, có thể lưu thông đến nhiều thành phố xinh đẹp của miền Trung như Huế, Đà Nẵng,…vì vậy du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều địa danh hơn trong cùng một chuyến đi.

Dừng bước tại dự án Vinpearl Nam Hội An du khách sẽ được dạo nhịp trên bãi cát dài thật dài và nô đùa với những làn sóng nhỏ nhịp nhàng. Đặc biệt nơi đây còn toát lên một bức tranh cuộc sống sinh động vào những lúc chiều tà khi ngư dân từ biển trở về với hương vị mặn mòi của những khoang hải sản tươi sống. Và về đêm khi khu nghỉ dưỡng lên đèn là lúc tuyệt vời để du khách dạo quanh thưởng thức những món ăn thơm nức mùi cá nướng, mực nướng,… Những điều tuyệt vời có từ xứ Quảng sẽ đọng lại trong mắt du khách về miền biển xanh đẹp toàn diện và ấn sâu trong lòng cảm giác bình yên khó tả.

Dự án Vinpearl Nam Hội An điểm vàng du lịch

Ảnh minh họa

Hoạt động du lịch vượng phát tại Vinpearl Nam Hội An Villas

Với màu xanh hun hút của biển cùng nhiều nét chấm phá của tự nhiên đẹp tuyệt vời đã tạo nên nền tảng lớn cho ngành du lịch Quảng Nam phát triển và chắc hẳn dự án Vinpearl Nam Hội An ra đời sẽ góp sức đưa ngành du lịch nơi đây phát triển hơn nữa trên thị trường nghỉ dưỡng Việt. Với kinh nghiệm lâu năm cùng uy tín của tập đoàn Vingroup chắc chắn đây sẽ là khu nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp hứa hẹn sẽ là sự chọn lựa của đông đảo khách du lịch, từ đó khách hàng đầu tư chỉ việc an nhàn nhận lợi nhuận từ chương trình cho thuê.

Tiềm năng kinh tế sáng tại dự án đã tạo được sức hút cực kì lớn từ phía khách hàng và các đơn vị đầu tư, cơn sốt đó càng nóng hơn khi giá bán Vinpearl Nam Hội An Villas hấp dẫn hơn hẳn so với các khu nghỉ dưỡng khác. Hơn nữa còn kèm theo các chương trình ưu đãi lớn nhằm tạo điều kiện tối ưu để quý khách hàng có cơ hội sở hữu trong tay dòng thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp này.

Sản phẩm vàng, giá ưu đãi và tiềm năng lợi nhuận cao chính là những gì quý khách hàng sẽ có khi tìm đến kiệt phẩm nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An.